เด็กพังงาปลื้มแห่ชมเรือรบ-ปืนใหญ่ต่อสู้

เด็กพังงาปลื้มแห่ชมเรือรบ-ปืนใหญ่ต่อสู้

เด็กพังงาปลื้มแห่ชมเรือรบ-ปืนใหญ่ต่อสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาคที่ 3 จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติยิ่งใหญ่ เปิดให้เยี่ยมชมเรือรบหลวงปัตตานี ชมปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน

ที่ฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาคที่ 3 ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ทางเจ้าหน้าที่ฐานเรือได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา โดยมีการมอบของรางวัลให้กับเด็ก และเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กของทัพเรือภาคที่ 3 มีกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจให้เด็กๆที่เข้ามาร่วมงานได้รับชม อาทิเช่น เปิดให้เยี่ยมชมเรือรบหลวงปัตตานี เรือรบหลวงชลบุรี เฮลิคอปเตอร์ การแสดงการบิน สมรรถนะอากาศยาน ทอ.ชมปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน การแสดงทางทหาร นำอาวุธยุทโธปกรณ์ อาทิเช่น ปืนใหญ่และปืนต่อสู้อากาศยาน ปืนกล ปืนเอ็ม 16  ทำให้เด็กๆได้รับชม ได้ทดลองยิงโดยใช้กระสุนปลอมกันอย่างใกล้ชิดโดยเฉพาะซุ้มกองพันต่อสู้อากาศยานที่ 22 ที่เด็กๆจะให้ความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากมีอาวุธต่างๆมากมายให้เด็กๆได้ชมกัน

ส่วนทางด้านเวทีก็มีการแสดงของเด็กนักเรียน กิจกรรมต่าง ๆ บนเวทีการแจกของขวัญของรางวัล และการละเล่นอีกมากมายทำให้เด็กๆต่างรู้สึกสนุกสนาน และเพลิดเพลินสมกับเป็นวันเด็กแห่งชาติที่เด็ก ๆ ทุกคนรอคอย ซึ่งในแต่ละปีจะมีเด็กและเยาวชนนับ 10,000 คน เดินทางเข้าชมความยิ่งใหญ่อลังการ ทำให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมอย่างสูงที่จะรองรับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเน้นในเรื่องด้านความปลอดภัยเป็นหลัก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook