ชาวเน็ตให้กำลังใจ คุณพ่อยังหนุ่ม สูญเสียลูกเมียพร้อมกัน

ชาวเน็ตให้กำลังใจ คุณพ่อยังหนุ่ม สูญเสียลูกเมียพร้อมกัน

ชาวเน็ตให้กำลังใจ คุณพ่อยังหนุ่ม สูญเสียลูกเมียพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดสะเทือนใจ คุณพ่อร่ำไห้ต่อหน้าศพภรรยาและลูกสาวตัวน้อย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ช่วงปีใหม่ ชาวเน็ตส่งกำลังใจและอาลัยให้เพียบ

เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ผู้คนในโซเชียลมีเดียต่างโพสต์เป็นกำลังใจและร่วมไว้อาลัยให้กับครอบครัวหนึ่ง ที่ต้องสูญเสียภรรยาและลูกสาวไปพร้อมๆ กันในอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา กลายเป็นภาพสุดสะเทือนใจที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา รถเก๋งฮอนด้าซิตี้ เสียหลักพุ่งชนอัดก็อปปี้ต้นไม้ข้างทาง ถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี เป็นเหตุทำให้คุณแม่ยังสาววัย 25 ปี และลูกสาวตัวน้อย อายุ 4 ขวบ เสียชีวิตลงพร้อมกัน นับเปโศกนาฏกรรมความสูญเสียที่ไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะสามีและพ่อของผู้เสียชีวิต ที่ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ

โลกออนไลน์ต่างให้กำลังไปถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ "ภาสกร แว่น คับผม" ซึ่งเป็นสามีและพ่อของผู้เสียชีวิตจากกรณีดังกล่าว หลังมีการแชร์ภาพพิธีสวดอภิธรรมศพ 2 แม่ลูกที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมกับแชร์ข้อความสุดอาลัยที่มาจากใจของเสาหลักครอบครัวที่ต้องอยู่อย่างโดดเดียว

"แม่จ๋าลูกจ๋าพ่อสัญญาว่าจะเข้มแข็ง ถ้าคำว่าชาติหน้ามีจริง พ่อขอสัญญาว่าจะขอเกิดเป็นสามีของแม่ และจะเป็นพ่อของลูก เราจะกลับมารักกันทุกชาติไป เราจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกัน แม่กับลูกยังจะอยู่กับพ่อตลอดไป อีกไม่นานพ่อจะตามไปอยู่กับแม่และลูก พ่อจะทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมให้แม่ทุกวัน ขอให้บุญกุศลที่พ่อได้ทำมาและที่พ่อจะทำต่อไปนี้ จงส่งผลให้แม่นกและลูกเฟิร์สของพ่อไปสู่สวรรค์นะครับ รักที่สุด สุดที่รักของพ่อ"

ทั้งนี้ พิธีฌาปนกิจศพของ 2 แม่ลูกได้จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ขณะที่ผู้เป็นพ่อ แม้จะยังทำใจไม่ได้แต่ก็ต้องเข้มแข็ง อีกทั้งยังเพิ่งเป่าเค้กวันเกิดในกับตัวเอง โดยที่ปราศจากภรรยาและลูกที่รักไปในปีนี้ กลายเป็นภาพที่น่าเศร้าเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อย ต่างโพสต์ไว้อาลัยและให้กำลังใจไปถึงคุณพ่อผู้สูญเสีย แม้ว่าจะผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ มา แต่ก็ขอให้มีกำลังใจที่หนักแน่น อดทนและสู้ต่อไป พร้อมกับแสดงความเสียใจกับความสูญเสียครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook