หนุ่มสวนยางเครียด รายได้ไม่พอ เผารถทิ้ง-ผูกคอตาย

หนุ่มสวนยางเครียด รายได้ไม่พอ เผารถทิ้ง-ผูกคอตาย

หนุ่มสวนยางเครียด รายได้ไม่พอ เผารถทิ้ง-ผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนใจ! หนุ่มชาวสวนยางทะเลาะกับเมีย ปัญหารายได้ไม่พอจุนเจือ คลั่งสติแตกเผารถจักรยานยนต์ตัวเอง ก่อนปิดห้องใช้ผ้าขาวม้าปลิดชีวิตตัวเอง

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 ม.ค.) ร.ต.ท.อุทัย ยอดราช พนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากนายกิตติพงษ์ ทองแซม กำนันตำบลเขาน้อย อ.สิชล ว่ามีเหตุพบศพคนผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณลานหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีฟ้า ถูกเผาเสียหายทั้งคัน ภายในบ้านพบที่นอนถูกไฟไหม้เผาได้รับความเสียหาย แต่ไม่มากนัก ส่วนที่ชั้น 2 ของบ้าน ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต ใช้ผ้าขาวม้าต่อกัน 2 ผืนผูกคอตัวเอง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นายวีรพงค์ อายุ 35 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กินกับภรรยามาเป็นเวลากว่า 10 ปี ปกติเป็นคนที่ขยันทำงาน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกรีดยางพาราในแต่ละวัน ก็จะไปขับรถบรรทุกสิบล้อ เพื่อเป็นรายได้เสริมมาจุนเจือครอบครัว แต่ระยะหลังรายได้เริ่มลดน้อยลง เนื่องจากราคายางพาราตกต่ำลงอย่างมาก ทำให้รายได้ไม่พอจ่าย แถมหนี้สินที่รุมเร้า

ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเกิดมีปากเสียงกับกับภรรยา เรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่เพียงพอ ทำให้ภรรยาไปตามแม่ของผู้เสียชีวิตที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมาช่วยพูดคุย แต่เมื่อแม่และภรรยากลับมาที่บ้าน พบว่ารถจักรยานยนต์ถูกไฟเผา ส่วนที่นอนในบ้านก็ถูกไฟเผา จึงได้เรียกหาผู้เสียชีวิต แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงขึ้นไปดูที่ห้องนอน ก็พบว่าห้องนอนถูกล็อคจากด้านใน จึงช่วยกันงัดประตูออก และพบว่าผู้เสียชีวิตก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนสวนและพบว่าญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้มอบศพกลับคืนให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป และนับเป็นผู้เสียชีวิตอีกรายที่สังเวยจากปัญหาราคายางพาราตกต่ำในระยะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook