หนุ่มวัย 15 กำลังหลักของบ้าน ถูกกระสุนลูกหลงยิงดับคารถ

หนุ่มวัย 15 กำลังหลักของบ้าน ถูกกระสุนลูกหลงยิงดับคารถ

หนุ่มวัย 15 กำลังหลักของบ้าน ถูกกระสุนลูกหลงยิงดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซ.กาญจนาภิเษก 25 ถนนวงแหวนรอบนอก แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ พบศพ นายบัญญวัต อายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน สีน้ำเงิน เสียชีวิตอยู่ข้างรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทั่น สีบรอนซ์ เลขทะเบียน 1 ฒฐ 9257 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถติดตั้งจานดาวเทียมและกล้องปิด

จากการสอบสวนนายชาญชัย อายุ 35 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายได้มาช่วยงานตนเอง 3 เดือนแล้ว โดยให้ค่าจ้างวันล่ะ 300 บาท ซึ่งผู้ตายได้กลับไปเที่ยวบ้านหาครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ จ.ศรีสะเกษ และกลับมาทำงานได้เพียง 2-3 วัน โดยก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตได้ไปติดตั้งจานดาวเทียมในย่านอ่อนนุชมา

หลังจากนั้นจึงได้เตรียมเข้าที่พักอยู่ย่านร่มเกล้า โดยเข้ามาจากทางปากซอยดังกล่าว ระหว่างนั้นก็ได้เห็นรถจยย. จำนวน 2-3 คัน ขับขี่ไล่มาจากทางท้ายซอย ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงกระจกแตก เมื่อหันมาดูน้องก็พบว่านอนฟุบลงไปและมีเลือดออก จึงได้รีบจอดรถข้างทาง ก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

ด้าน นางสายฝน อายุ 33 ปี มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า บุตรชายเป็นลูกคนโต โดยตนมีลูก 3 คน หลังจากที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่โรงเรียนใน จ.ศรีสะเกษ ลูกชายก็ต้องออกจากโรงเรียน เนื่องจากความยากจน มาทำงานช่วยทางบ้านหาเงินส่งน้องอีก 2 คนเรียนหนังสือในชั้นป.5 และป.6 โดยลูกชายเป็นเด็กดี ไม่เคยเกเร ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าขาดกำลังหลักไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกกระสุนปืนลูกหลง จากที่วัยรุ่นไล่ยิงกันมา โดยยังไม่ทราบว่าคนร้ายนั้นเป็นนักเรียนหรือไม่ เพราะไม่ได้มีการใส่เครื่องแบบโดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook