ครอบครัวเด็ก15ปีเหยื่อกระสุนดับขอคนทำมอบตัว

ครอบครัวเด็ก15ปีเหยื่อกระสุนดับขอคนทำมอบตัว

ครอบครัวเด็ก15ปีเหยื่อกระสุนดับขอคนทำมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเหยื่อกระสุนแก๊งซิ่ง ร่ำไห้รับศพลูกชาย วอนคนร้ายมอบตัว จี้ตำรวจตรวจสอบคืนความชอบธรรมให้ผู้เสียชีวิต

ครอบครัวเยาวชนชายอายุ 15 ปี เหยื่อกระสุนปืนลูกหลงของแก๊งจักรยานยนต์ซิ่ง ที่ยิงพลาดเป้ามาถูกบริเวณศีรษะเสียชีวิตย่านสะพานสูง เขตบางชัน เมื่อกลางดึกที่มา เข้ารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดศิราราม อ.กัณฑลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ 

มารดาของเหยื่อกระสุนปืน กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะลูกชายต้องมาเสียชีวิตจากไปอย่างกะทันหัน โดยระบุว่า ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนร่าเริง มีเพื่อนมาก และเสียสละมาหางานทำในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสียน้องเรียนและช่วยเหลือครอบครัวที่มีฐานะยากจน ทั้งนี้ ตนอยากวิงวอนขอให้คนร้ายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ ซึ่งตนเองพร้อมให้อภัย 

ด้าน นายชาญชัย ศรีบุรี คนขับรถ เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกกลัวและผวา เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นกับผู้บริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยและใช้ชีวิตตามปกติ และทำให้เป็นภาพที่ติดตาตลอด โดยยืนยันว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ความขัดแย้งหรือคู่อริของน้องแต่อย่างใด เพราะน้องชายเพิ่งเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ได้ไม่นาน จึงเชื่อว่าเป็นเรื่องคนเฉพาะกลุ่มที่ขัดแย้งและใช้อาวุธปืนยิงใส่กันในระยะประชิด จึงทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องมารับเคราะห์แทน จึงอยากเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบและคืนความชอบธรรมให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook