เมย์ พิชญ์นาฏ ขอรับผิด!! คลิปดราม่า น้องนิริน ร้องเพลงบนเครื่องบิน

เมย์ พิชญ์นาฏ ขอรับผิด!! คลิปดราม่า น้องนิริน ร้องเพลงบนเครื่องบิน

เมย์ พิชญ์นาฏ ขอรับผิด!! คลิปดราม่า น้องนิริน ร้องเพลงบนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวต้องออกมาเคลียร์บ้างแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปวีดีโอของหนูน้อยซุป'ตาร์ "น้องนิริน" ลูกสาวของคุณแม่หุ่นเซี๊ยะ "หนิง ปณิตา" ขณะเล่นร้องเพลงบนเครื่องบินลงในอินสตาแกรม จนเจอดราม่าจากชาวเน็ตในเชิงว่าอยากให้ผู้ปกครองช่วยระมัดระวังมากกว่านี้เพราะอาจจะสร้างความรำคาญให้กับผู้โดยสารท่านอื่นได้

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเมย์จะออกมารับผิดและขอน้อมรับคำตำหนิไว้แต่เพียงผู้เดียวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวให้เราฟังอีกด้วย...

ก่อนหน้านี้มีดราม่าออกมาเกี่ยวกับคลิปที่เราไปเที่ยวต่างประเทศและมีเด็กๆ เล่นบนเครื่องบิน คนก็มองว่าไม่เหมาะสม ?
"เอ่อ...อันนี้มันก็ไม่เหมาะสมจริงๆ และวันนั้นพวกเราก็ดูแลน้องๆ เขา ซึ่งตัวคลิปที่นำไปลงเมย์ไม่ได้เห็นตอนที่พ่อแม่เขาดุลูกด้วย พอลงไปนิดหนึ่งก็นึกขึ้นได้ว่าพี่หนิงกับพี่จินต้องโดนดุแน่เลย อันนี้เมย์ก็ต้องขอโทษพี่หนิงกับพี่จินด้วยนะคะ แต่คือเมย์แค่เห็นว่านิรินเขาน่ารัก บวกกับเครื่องบินมันยังไม่ได้ออกด้วย แต่หลังจากนั้นพี่หนิงเขาก็ดุลูกเขาให้น้องนิรินเงียบ ซึ่งถ้าหากใครที่รู้จักนิรินจะรู้เลยว่าน้องเป็นเด็กที่น่ารักและมารยาทดีมาก น้องเขาพูดเพราะทุกคำ แต่ในส่วนคลิปที่ออกมาอันนี้เมย์เองก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ"

เหตุการณ์ในวันนั้นมีคนเข้ามาตักเตือนเราไหม ?
"มันเป็นการที่เราทุกคนนั่งอยู่บนเครื่องบินและน้องเขาก็ร้องเพลงการ์ตูนออกมาเท่านั้นเองค่ะ แต่มันก็มีบางคนที่พยายามเขียนมั่วซั่วเหมือนอยู่ในเหตุการณ์โดยบอกว่าแอร์โฮสเตสเดินมาดุ ซึ่งมันไม่มีเลย อีกอย่างตัวเมย์เองก็รำคาญเสียงเด็กบนเครื่องบินเหมือนกันถ้าหากวันนั้นน้องร้องออกมาตอนที่เครื่องกำลังบินอยู่เมย์ก็คงดุไปเองแล้วค่ะ"

แสดงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น ?
"ใช่ค่ะ มันนานแล้วด้วยอย่าพยายามไปขุดคุ้ยหรือด่าเด็กเลย ถ้าด่าด่าเมย์ดีกว่าค่ะ"

เราโดนฟีดแบคจากเรื่องนี้เยอะไหม เพราะหลายคนก็มองว่าเราไม่น่าโพสต์ลงโซเชียลฯ ?
"ทุกอย่างในโซเชียลมันไปไวมากค่ะ เดี๋ยวนี้ลงอะไรไปมันก็กลายเป็นข่าวไม่ว่าจะบวกหรือลบก็แล้วแต่ ดังนั้นเมย์มองว่ามันคือเรื่องปกติทุกคนก็น่าจะเคยเจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่หลังจากนี้เราก็คงจะต้องปรับปรุงตัวและระมัดระวังให้มากขึ้น"

เข้าปีใหม่แล้วเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"แฮปปี้ดีค่ะ หัวใจสีชมพูดี หนุ่มข้างกายยังไม่มีแต่ว่ามีในใจ (ยิ้ม)"

แล้วกับคนก่อนหน้านี้ที่เรียนด้วยกันยังคุยอยู่หรือเปล่า ?
"สำหรับคนนั้นเมย์มองว่าเขาเป็นคนที่จิตใจดี ถ้าหากใครได้เขาไปก็คงโชคดีมากแน่นอน เขานิสัยดีจริงๆ มีพร้อมทุกอย่าง แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกเมย์ตอนนี้เมย์ก็ยังอยากเป็นเพื่อนเขาอยู่ ยังไม่ได้มีการพัฒนาอะไรเพราะเมย์มองว่าการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมันเต็มที่กว่า"

ส่วนตัวเขาเองเคยมีท่าทีจะจีบเราบ้างไหม ?
"เมย์อยากให้เราเป็นเพื่อนกันมากกว่าถ้าหากอนาคตมีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วเมย์ค่อยออกมาบอกอีกที แต่อย่างที่บอกตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ"

เราติดตรงไหนถึงไม่พร้อมที่จะพัฒนาความพันธ์ให้มันสูงขึ้น ?
"ตอนนี้เมย์อยากอยู่เฉยๆ ค่ะ ยังไม่อยากอะไรกับใครอยากทำงานมากกว่า"

แต่เมื่อกี้นี้เราเพิ่งจะบอกว่ามีคนที่อยู่ในใจแล้วนะ ?
"หลุดปากเหรอคะ (หัวเราะ) ไม่รู้ค่ะ คงอัพเดทได้แค่นี้ตอนนี้พูดอะไรมากไม่ได้"

แสดงว่าในใจเราก็มีคนที่เป็นนัมเบอร์วันอยู่แล้ว ?
"เอ่อ...ยังตอบอะไรไม่ได้หรอกค่ะ เมย์ขออยู่กับตัวเองสักพักดีกว่า แต่ก็ดีใจนะที่มีคนมารักแค่ตัวเราชอบความเป็นอิสระชอบการอยู่คนเดียวมากกว่า ถ้าหากรักกันแล้วเมย์ไปเอาเปรียบเขาเพราะชอบอยู่คนเดียวมันก็จะไม่ดีพอสำหรับเขาคนนั้นค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ningpanita

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ ขอรับผิด!! คลิปดราม่า น้องนิริน ร้องเพลงบนเครื่องบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook