บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/386/1930670/beam.jpgบีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด

    บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด

    2016-01-13T17:33:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บ่มรักหวานกันมานานกว่า 13 ปีเต็ม ในที่สุดอดีตนักร้องบอยแบนด์ "บีม กวี ตันจรารักษ์" หรือ "บีม ดีทูบี" ก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือเจ้าสาว "ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรม" เข้าสู่ประตูวิวาห์ ณ ห้องบอลลูม โรงแรม สยามแคมปินสกี

    โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (13 ม.ค.) ทั้งคู่ได้จัดพิธีแบบไทยและจีน ด้วยการถือฤกษ์ดี 09.09 น. ก่อนจะจัดฉลองวิวาห์ใหญ่ภายใต้ธีม Color of love ส่วนทางด้านมูลค่าสินสอดนั้นหนุ่มบีมขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด แต่บอกเพียงแค่ว่ามีแหวนเพชร 4.88 กะรัตและเรือนหอมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมกล่าวคำสัญญารักจะดูแลกันให้ดีที่สุด

    ความรู้สึกงานเมื่อเช้าเป็นยังไงบ้าง ?
    บีม - ตื่นเต้นนิดหน่อยครับมีความกังวลใจบ้างนิดหนึ่งเพราะกลัวว่างานมันจะออกมาดีหรือเปล่า แต่พอถึงวินาทีที่เห็นหน้าเขาปุ๊ปเราก็คิดได้ว่ามันจะเป็นยังไงก็ช่างเราขอเก็บเกี่ยวความสุขไว้ดีกว่า"

    ออย - ไม่ตื่นเต้นค่ะแค่กังวลมากกว่า เพราะหลังจากนี้ไปชีวิตเราจะไม่ใช่แบบเดิมอีกต่อไปแล้ว เราจะต้องก้าวไปอีกแบบหนึ่งซึ่งมันไม่เหมือนทุกวันที่ผ่านมา

    เราสองคนคบกันมานานมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ?
    บีม - หลักๆ เลยก็คือต้องใจเย็นครับ แต่ยิ่งเวลาผ่านไปนานๆ เรายิ่งรู้ใจกันมากขึ้น เวลาเขารู้สึกอะไรมาเราก็รับมือกันถูก แต่ในระหว่างที่เราทำแบบนั้นเราก็ต้องรู้สึกสนุกไปด้วย อย่าไปเครียดกับทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา

    การใช้ชีวิตยากไหมกับการที่เรามาคบกับพี่บีม ดีทูบี ?
    ออย - ไม่ยากเลยค่ะเพราะเขามีความเป็นธรรมชาติมาก เขาอาจจะเป็นบีมของใครหลายคน แต่เขาก็ยังเป็นบีมที่เป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ เป็นพี่ชาย และก็เป็นผู้ชายที่สนิทกับเราในตอนนั้น ซึ่งพอเราคิดแบบนี้ปุ๊ปมันก็ไม่ได้ทำเรารู้สึกอึดอัดอะไร อีกอย่างเราให้พื้นที่ของกันและกันด้วยค่ะ

    บีม - การหลบแฟนคลับก็ไม่มีนะครับ แค่ถ้าหากว่ามีคนเยอะๆ เขาก็จะออกไปยืนรออีกมุมหนึ่ง เขาให้เกียรติให้พื้นที่กันมาตลอด

    คำมั่นสัญญาของคู่เราคืออะไร ?
    บีม - เมื่อเช้าผมพูดไปกับน้องสาวเขาตอนที่กั้นประตูว่า "ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายผมก็สัญญาว่าจะทำให้ออยมีความสุขมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำให้เขาได้" และก็อยากบอกเขาอีกครั้งตอนนี้ว่า "แม้เมื่อเช้าเธอจะไม่ได้ยินด้วยตัวเองแต่เราหมายความตามนั้นจริงๆ นะ" (ยิ้ม)

    ออย - ออยเชื่อว่าผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องการแค่นี้แหละค่ะการที่จะมีคู่ครองที่ดีในชีวิต การแต่งงานหรือการทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งมีความสุขในทุกๆ วันมันก็ดีที่สุดแล้วเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะมีได้ ดังนั้นก็ต้องขอบคุณเขามากที่สัญญาแบบนี้ต้องทำให้ได้ด้วยนะ (ยิ้ม)

    เราประทับใจอะไรในตัวกันและกัน ?
    ออย - เขาเป็นคนที่มีความกตัญญูกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ และออยเชื่อว่าคนที่ทำแบบนี้ชีวิตเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีทางแย่ลงแน่นอน

    บีม - เรามีเรื่องราวที่ผ่านร่วมกันมาเยอะมากทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ แต่ว่าการที่ผมมีเขาอยู่ข้างๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมสู้ต่อไปได้เพราะยังมีเขาอยู่ข้างกายตลอดเวลา ซึ่งมันก็เป็นความผูกพันของเราสองคน

    แพลนเรื่องทายาทเราอยากจะมีกันสักกี่คนดี ?
    ออย - ออยอยากมีสัก 3 คนค่ะ แต่ไม่รู้ว่าอายุตอนนี้จะยังสามารถมีได้ขนาดนั้นไหม

    บีม - เราสองคนโตมาในครอบครัวที่มีลูกเยอะ แต่เอาจริงๆ ผมเองก็อยากมีสัก 2 คนนะ (ยิ้ม)

    ฮันนีมูนวางแพลนไว้หรือยังว่าจะเป็นที่ไหน ?
    บีม - ยังไม่ได้คิดเลยครับ

    ออย - เขาถามออยตลอดค่ะแต่ว่าอยากไปไหนแต่พอออยเสนอไปเขาก็มีข้อแย้งกลับมาตลอด (หัวเราะ)

    สินสอดพอจะระบุได้ไหมว่ามีอะไรบ้าง ?
    บีม - สินสอดมีเงินทอง แหวน ชุดเครื่องประดับ ส่วนจำนวนอย่ารู้เลยครับ รู้แค่ว่าพอใจทั้งสองฝ่ายดีกว่า (หัวเราะ) ผมก็พยายามสุดตัวแล้วเท่าที่ผมทำได้เพื่อแฟนของผม

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด