สุดคลั่ง! เด็กสาวรัสเซีย ทุ่มเงินล้าน-ผ่าตัดทุก 6เดือน ให้เหมือน ปารีส

สุดคลั่ง! เด็กสาวรัสเซีย ทุ่มเงินล้าน-ผ่าตัดทุก 6เดือน ให้เหมือน ปารีส

สุดคลั่ง! เด็กสาวรัสเซีย ทุ่มเงินล้าน-ผ่าตัดทุก 6เดือน ให้เหมือน ปารีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่สาวๆ และหนุ่มๆ หลายคนใฝ่ฝันที่จะมีรูปร่างหน้าตาแบบคนดังระดับ "เอ-ลิสท์" นับว่าไม่ใช่เรื่องประหลาด ....แต่ทว่าบางคนกลับไปไกลกว่านั้น ยอมเสียเงินเป็นล้านและทนเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อทำให้ตัวเอง "ดูเหมือน" คนดังในดวงใจ

เด็กสาวชาวรัสเซียคนหนึ่ง ด้วยวัยเพียง 19 ปี เธอมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นไฮโซสาวผมบลอนด์ "ปารีส ฮิลตัน" สมใจอยาก ....... "แอนนา นิโคลาเยฟนา" ถูกกระตุ้นจากคนรอบข้างมาโดยตลอดว่า มีหน้าตาเหมือนคนดังตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี เพราะเธอมีรูปร่าง สีผมและโครงหน้าที่คล้ายคลึงกับปารีส จนในที่สุด เธอรู้สึกว่าแค่ "ความคล้าย" นั้น ยังไม่เพียงพอ

"แอนนา" ยอมทุ่มเงินถึง 375,000 บาท เพื่อรับการผ่าตัดทำศัลยกรรมและยังยอมจ่ายอีกหลายแสน จนรวมกันเป็นเงินหลักล้านบาท เพื่อซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ในการทำให้ตัวเองดูเหมือนต้นแบบมากที่สุด

สาววัย 19 กล่าวว่า "มันกลายเป็นความคลั่งไคล้ไปแล้ว ที่จริงฉันก็ไม่ถึงกับโคลนนิ่งมาจากปารีส แต่ฉันก็ดูเหมือนเธอมากทีเดียว การที่ทำแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกน่ารักและมั่นใจในตัวเองขึ้นเพียบเลย"

"แอนนา" กล่าวถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนคนอื่นว่า เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่ปารีสกำลังโด่งดัง เพื่อนๆ ที่โรงเรียนมักพูดว่าฉันหน้าคล้ายเธอ ฉันมีจมูก รูปร่างและเส้นผมที่เหมือนเธอเปี๊ยบ พวกเด็กผู้ชายจะคอยแอบดูฉันและตะโกนว่า "ปารีส, ปารีส!"

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ชีวิตของแอนนาต้องเปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดรายการทีวีคนหนึ่งเข้ามาติดต่อเธอ พร้อมเสนอจ่ายค่าผ่าตัดทำศัลยกรรมให้หมือนปารีสมากที่สุด ซึ่งแน่นอนแอนนารีบคว้าโอกาสไว้ทันที การผ่าตัดใช้รูปของปารีสเป็นแนวทาง หมอใช้เวลานาน 4 ชั่วโมงเพื่อ "เสริมเต้าคัพ ซี" ดูดไขมันที่สะโพกและเอว และทำให้ริมฝีปากของเธออวบอิ่มขึ้น หลังการผ่าตัดเธอต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 2 เดือน นอกจากนี้ เธอยังต้องรับการผ่าตัดริมฝีปากให้อวบอิ่มคงที่คงวาอีกทุก 6 เดือนด้วย

แอนนาปลาบปลื้มสุดๆ กับผลที่ปรากฎ

แต่ยังไม่จบเท่านี้ เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาภายนอกจะเหมือนแล้ว แอนนาก็ยังไม่พอใจ เพราะเธอยังใช้เวลาหลายต่อหลายชั่วโมงเพื่อฝึกอากัปกิริยาให้เหมือนกับปารีสมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวิธีเอียงหน้าเมื่อถ่ายรูป วิธียิ้ม หรือแม้กระทั่งวิธีนั่ง

ขณะที่พ่อแม่ของเธอกลับไม่ชอบกับเรื่องนี้มาก แอนนา กล่าวว่า "พ่อแม่ไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องอยากหน้าตาเหมือนปารีส พวกเขาไม่ชอบเลยที่ฉันต้องถูกผ่าตัดตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี"

"คนอื่นชอบคิดว่าเรื่องนี้มันบ้าบิ่น แต่ฉันมีความสุข ฉันฉลาด โด่งดังและน่ารัก แล้วเรื่องพวกนี้มันไม่ดีตรงไหน?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook