วิจารณ์แซ่ด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พร้อมกดมือถือ อ้างมีธุระ

วิจารณ์แซ่ด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พร้อมกดมือถือ อ้างมีธุระ

วิจารณ์แซ่ด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์พร้อมกดมือถือ อ้างมีธุระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้รายหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพจากกล้องติดที่หมวกกันน็อค โดยพบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหน้าขับช้าๆ ชิดขอบทาง ขณะที่มือของชายคนขับรถบิ๊กไบค์ดังกล่าวก็กดโทรศัพท์มือถือไปด้วย ซึ่งเจ้าของคลิปได้มีการบีบแตรใส่ และพูดเตือน ขณะที่อีกฝ่ายอ้างว่ามีธุระ

โดยภาพจากคลิปเผยให้เห็นว่ารถบิ๊กไบค์คันที่ติดกล้องขับมาด้วยความเร็ว เนื่องจากถนนโล่ง ก่อนที่จะมาเจอการจราจรติดขัด ก่อนจะขับแซงรถบิ๊กไบค์คันหน้า และเห็นว่าคนขับบิ๊กไบค์คันดังกล่าวกำลังใช้โทรศัพท์มือถือ จึงบีบแตรใส่ ซึ่งเมื่อเจอการจราจรติดขัดและรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวขับมาเจอกัน เจ้าของคลิปก็ได้พูดตักเตือน

ขณะที่บิ๊กไบค์คันดังกล่าวก็ตอบมาว่า ผมไปรบกวนคุณตรงไหน และบอกว่ามีธุระ ไม่ได้ขับเร็ว และขับชิดซ้ายตลอด พร้อมระบุว่าถ้าคุณมีธุระจะเข้าใจ ซึ่งผู้ถ่ายคลิปก็ตอบกลับไปว่า ถ้าผมมีธุระผมจะจอดข้างทาง แล้วจึงค่อยใช้โทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเมื่อขับรถบิ๊กไบค์ก็ไม่ควรใช้โทรศัพท์มือถือ ขณที่บางฝ่ายก็ว่าเจ้าของคลิปควรใช้น้ำเสียงในการตักเตือนให้ดีกว่านี้ และโชคดีที่ไม่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทมากกว่านี้ตามมา

[1.12] ขี่ไปเล่นโทรศัพท์ไป เพื่อนร่วมทางขี่มอไซค์เตือน !! (13/...

::--> [1.12] ขี่ไปเล่นโทรศัพท์ไป เพื่อนร่วมทางขี่มอไซค์เตือน !! (13/1/59) <--::โดย[@Saichon Wicheanpong]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...ขี่ไปเล่นโทรศัพท์ไป ขี่ bigbike ด้วยกัน แต่พฤติกรรมแย่ครับ ไม่เห็นใจกันบ้างเลย ว่ามันอันตรายต่อเพื่อนร่วมทางขนาดไหนโปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @Saichon Wicheanpong*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Aun SP

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 12 มกราคม 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook