แฉว่อนเน็ต ม.ดังฝั่งธน รับน้องฉาวให้น้องผู้ชายหอมแก้ม

แฉว่อนเน็ต ม.ดังฝั่งธน รับน้องฉาวให้น้องผู้ชายหอมแก้ม

แฉว่อนเน็ต ม.ดังฝั่งธน รับน้องฉาวให้น้องผู้ชายหอมแก้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความและภาพจากกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ซึ่งมีผู้เข้ามาโพสต์ โดยระบุว่ารับไม่ได้กับกิจกรรมการรับน้องของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านธนบุรี

โดยผู้โพสต์อ้างว่าตนเองคือ 1 ในรุ่นพี่ ซึ่งมีหน้าที่คอยดูแลกิจกรรมรับน้องดังกล่าว ซึ่งวันที่ 1-2 เป็นกิจกรรมปกติ มีการละลายพฤติกรรมน้อง และบรรยายเรื่องการแสดงออก มีการฝึกพูดฝึกเดินแบบ ซึ่งพี่เลี้ยงไม่ได้ทำอะไร แค่นั่งดูน้องเฉยๆ

แต่กิจกรรมในช่วงบ่ายของวันที่ 3 มีคลาสแต่งหน้า ซึ่งผู้บรรยายบังคับให้เฟรชชี่ล้างหน้าทุกคน และมีพิธีกรมาเพิ่ม 3 คน เพื่อแต่งหน้าให้กับน้องทั้งหมด 100 คน ก่อนที่พิธีกร 2 ใน 3 จะบอกให้น้องเดือน 2 คน หอมแก้มของตัวเอง และอีกคนไซร์ซอกคอน้อง

ซึ่งเจ้าของกระทู้มองว่าไม่เหมาะสม จึงไปติดต่อร้องเรียนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ ซึ่งจากวันนั้น 11 ม.ค. ถึง 13 ม.ค. ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

โดยเจ้าของกระทู้ตั้งคำถามว่า มหาวิทยาลัยจัดให้มีกิจกรรมแบบนี้เพื่ออะไร นอกจากนี้ ยังมีปัญหาเรื่องงานเก็บเงินน้องไปถ่ายรูปแฟชั่น ทีมละ 3,000 บาท ร่วมแล้ว 93,000 บาท ซึ่งต้องมีการคืนน้อง แต่จนถึงเดี๋ยวนี้ยังไม่มีใครได้รับเงินคืน

ขณะที่เครื่องสำอางที่ใช้ในการแต่งหน้ารุ่นน้อง ก็ไม่รู้ว่านำตัวไหนมาใช้และเกรงว่าจะมีคนแพ้เครื่องสำอาง ขณะที่ผลการร้องเรียนก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย

ทั้งนี้ กระทู้ดังกล่าวก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมมีผู้นำภาพจากกิจกรรมดังกล่าวมาโพสต์อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากกระทู้ คุณสมาชิกหมายเลข 2923948

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook