โฟร์-ศกลรัตน์รับหมดสัญญาRSร่วมงานGMM

โฟร์-ศกลรัตน์รับหมดสัญญาRSร่วมงานGMM

โฟร์-ศกลรัตน์รับหมดสัญญาRSร่วมงานGMM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโฟร์-ศกลรัตน์ รับหมดสัญญา RS ร่วมงาน GMM แจงแฮปปี้เป็นอิสระ ยันสัมพันธ์ธามไทไม่คืบ ปัดปากแข็ง โบ้ยถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า

หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายอาร์เอสไปได้ไม่นาน หลายคนก็จับตามองว่า ดาราสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" หันมาซบแกรมมี่ทันทีเลยหรือเปล่า ทั้งนี้สาวโฟร์-ศกลรัตน์ รับหมดสัญญา RS ร่วมงาน GMM แจงแฮปปี้เป็นอิสระ ยันสัมพันธ์ธามไทไม่คืบ ปัดปากแข็ง โบ้ยถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า 

ยังได้อัปเดตเรื่องหัวใจยังโสด สำหรับหนุ่ม "ธามไท" ยังไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เมื่อเจอสาวโฟร์ เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "ร่วมงานกับแกรมมี่ ตื่นเต้นดี สถานที่ใหม่ ๆ ซึ่งเอาจริง ๆ ในทีมงานนี้ก็มีบางคนที่โฟร์คุ้นเคยอยู่แล้วเคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน เขาติดต่อโฟร์มาเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว บอกว่าสนใจอยากให้เราร่วมงานด้วย อีกอย่างซีรีส์ตัวนี้มันเป็นซีรีส์ที่ค่อนข้างน่ารักโฟร์ก็เลยตัดสินใจที่จะเล่นค่ะ หลังจากหมดสัญญากับอาร์เอสไม่ได้แบบว่าตั้งใจหรือจงใจที่จะมาแกรมมี่เลยนะคะ แค่โฟร์มองว่าถ้ามีงานไหนติดต่อเข้ามาและตัวเราเองสนใจที่จะเล่นโฟร์ก็ยินดีรับ ไม่ได้ดูเลยว่าจะต้องเป็นค่ายไหนทำ เรื่องเซ็นสัญญา ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ เพราะโฟร์เพิ่งจะมาได้แค่ครึ่งเดือน อีกอย่างทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้เข้ามาคุยด้วยเลยว่าจะมีการเซ็นสัญญาหรืออะไร ร่วมงานกับอาร์เอสอีกก็ยินดีค่ะ คือถ้าผู้ใหญ่มองว่าเราเหมาะสมกับบทบาทที่เขาอยากจะให้เราเล่นเราก็ยินดีค่ะ จบกันด้วยดีค่ะ ตอนนี้ก็อาจจะหันมาเป็นนักแสดงก่อน ส่วนงานเพลงจริง ๆ แล้วก็มีบางค่ายติดต่อเข้ามาให้เราไปทำซิงเกิลบ้าง แต่ว่า ณ ตอนนี้โฟร์อยากขอเวลาคิดดูก่อนค่ะ เป็นอิสระแฮปปี้ดีค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีงานหลายค่ายเหมือนกันที่ติดต่อเข้ามาและตัวโฟร์เองก็ตอบตกลงที่จะเล่นแล้วด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องไปเที่ยวกับธามไท ไปทริปดำน้ำค่ะ ไปกันหลายคนไม่ได้มีแค่เราสองคน ถ้าไปกันสองคนใครจะถ่ายรูปให้ ภาพที่ทานข้าวก็คือว่าพอดีช่วงนั้นมันตรงกับวันเกิดเขาทางร้านก็เลยทำเค้กมาเซอร์ไพรส์ซึ่งโฟร์ก็เลยได้ทีสวมรอยว่าเป็นเค้กจากโฟร์เอง ไม่ได้สนิทมากขึ้นกว่าเดิมทุกอย่างยังเท่าเดิมเพราะเอาจริง ๆ เราก็สนิทกันก่อนหน้านี้ประมาณ 4 - 5 ปีแล้วนะคะ ไม่ได้ปากแข็งนะคะ แค่มันยังไม่ได้พัฒนาไปมากกว่านี้ก็เท่านั้นเอง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม มีเวลาว่างก็ไปดูหนังกินข้าวกันบ้างปกติ สถานะตอนนี้โสดค่ะ โสดนะคะ ไม่ได้กั๊กความสัมพันธ์นะแค่โฟร์มองว่า ณ ตอนนี้มันโอเคอยู่แล้วโฟร์ไม่ได้อยากรีบมีแฟนค่ะ"





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook