โอวรุฒปัดบวชหนีปัญหาชีวิตโอดป่วยบ่อย

โอวรุฒปัดบวชหนีปัญหาชีวิตโอดป่วยบ่อย

โอวรุฒปัดบวชหนีปัญหาชีวิตโอดป่วยบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โอ วรุฒ' ปัดบวชหนีปัญหาชีวิต โอดป่วยบ่อย พร้อมหวนคืนวงการ เผยลูกชายอยู่กับอดีตภรรยา ยินดีหากไม่เรียกพ่อ

หลังจากที่จัดสินใจบวชเมื่อไม่นานมานี้ หลายคนก็มองว่าบวชเพื่อหนีปัญหาชีวิตหรือเปล่า สำหรับดาราแสดงรุ่นใหญ่ "โอ วรุฒ" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า บวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ และก่อนหน้าก็มีเหตุให้เจ็บตัวอยู่บ่อยๆ ก็เลยทำให้ตัดสินใจบวชในครั้งนี้

"ที่ตัดสินใจบวชจริงๆ บวชให้พ่อแม่ และช่วงหลังๆ นี้ มีเหตุให้เป็นแผลบ่อย โดนนั่นโดนนี่ มีแผลประจำวัน เคยรถชนไปแล้วมันหนักมากๆ อาจจะมีเจ้ากรรมนายเวร ตอนนี้ชีวิตดีขึ้น ได้รู้จักการทำสมาธิ ผมไม่มีปัญหาชีวิตอะไร อยากจะบวชให้พ่อแม่ อยากบวชให้ท่าน หลังจากบวชก็รับงานปกติ ตอนนี้ยังไม่มีผลงาน เพิ่งสึกมาได้ไม่กี่วัน บวช 14 วัน ส่วนเรื่องโดนกระแสแง่ลบก็เฉยๆ เราไม่ได้หลบหนีปัญหาชีวิตเราไปบวช เราเป็นลูกผู้ชาย

ส่วนลูกชายวัย 7 ขวบ เขาอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นกับอดีตภรรยา อยากให้ลูกได้อยู่กับพ่อใหม่ ด้วยความที่เขายังเล็ก ไม่อยากให้เขาจำเราได้ อยากให้เขาจำพ่อใหม่ ผมไม่น้อยใจ เราเองไม่มีเวลา ไม่มีกำลังที่จะดูแลเขาอยู่แล้ว สามีใหม่เขามีกว่าเรา ก็อยากให้เขาอยู่สบาย ๆ ผมก็ทำใจแหละไม่เป็นไร ถึงเราจะคิดน้อยใจบ้าง เราก็ยอมเสียสละเพื่อให้เขามีชีวติที่ดีกว่า น้องเขายังไม่ทราบเรื่องผม เขายังไม่โตพอ ลูกอยู่กับทางนู้นเขาก็มีความสุขดี ตอนนี้น้องอายุ 7 ขวบ อาจจะทิ้งระยะเยี่ยมเขานานกว่านี้หน่อย ไปเยี่ยมเขาในฐานะคุณอา วันนึงเขาคงจะรู้ ผมเชื่อว่าความรักความสนิทของพ่อใหม่เขา มันหักลบกันได้ ทางอดีตภรรยาเขาไม่ได้ปิดกั้นให้เราไปหา เคยวิดีโอคอลคุยกันบ้าง

เรื่องวางแผนอนาคต ต้องทำงานในวงการนี้ อยากจะรับงานให้เพิ่มมากขึ้น ดูแลพ่อแม่ให้มีความสุขที่สุด ยังไม่คิดมีภรรยาใหม่ ธุรกิจตอนนี้เปิดร้านสปา ไปได้ดีพอสมควร เรามีหมอที่มีใบอนุญาต เพิ่งเปิดไปเอง ลงทุนไม่ถึงล้าน หุ้นส่วนเป็นเพื่อนนอกวงการ ที่ตัดสินใจเปิดตอนแรกเราไปนวดเราก็ชอบ เป็นธุรกิจที่คนติด จับแล้วถูกเส้น มีอาหารเสริมด้วย ขายด้วยกินด้วย เป็นอาหารของเซลล์ สามารถเสริมสร้าง รักษา ยังไม่มีหน้าร้าน ขายผ่านโซเชียล ผมคิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จทั้ง 2 ธุรกิจ เดิมที่เป็นเบาหวานก็ดีขึ้น แอลกอฮอล์ก็ยังดื่มอยู่ เวลาไปงานสังสรรค์ ไม่ได้ดื่มเยอะเหมือนแต่ก่อนแล้ว เลิกขาดคงเลิกขาดไม่ได้ กลุ่มเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ ป.1 ก็นัดกันทุกเดือน ก็มีดื่มบ้างนิดหน่อย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook