นาธาน ร้องโชว์!! กับคลิปหลุดแค่เสียงก็ต่าง

นาธาน ร้องโชว์!! กับคลิปหลุดแค่เสียงก็ต่าง

นาธาน ร้องโชว์!! กับคลิปหลุดแค่เสียงก็ต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันทีเมื่อมีคลิปหลุดชายรักชายออกมาเกลื่อนโซเชียล งานนี้หลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า บุคคลที่อยู่ในคลิปมีหน้าตาที่คล้ายกับ "นาธาน โอมาน" ยิ่งเอกลักษณ์การสักคิ้วที่เห็นเรียกว่าใครก็จำได้แม่นเลยทีเดียว เหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำเมื่อเจ้าตัวไม่กล้ายืนยันว่าคลิปนั้นเป็นตัวเองจริงหรือเปล่า

จนล่าสุด นาธาน ได้ออกมายืนยันให้สื่อฟังว่า คลิปนั้นไม่ใช่ตัวเองแน่นอน อาจเป็นมุมที่คล้าย แต่แค่เสียงร้องก็แตกต่างแล้ว ที่ก่อนหน้าไม่มั่นใจเพราะยังไม่เห็นคลิปฉบับเต็ม พร้อมยอมรับว่าเมื่อก่อนอาจเคยมีถ่ายไว้บ้างเลยทำให้ไม่มั่นใจ ด้านหวานใจหนุ่มและครอบครัวเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังเผยหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงฤกษ์แต่ง 21 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

ถามถึงเรื่องคลิปหลุดเลย ว่าใช่เราหรือเปล่า?
"พอคลิปออกมาทำให้แฟนปั่นป่วนมาก แบะครอบครัวแฟนเครียดมาก ซีเรียสมาก แต่เราก็ยืนยันแล้วว่าไม่ใช่ พี่ๆ นักข่าวโทรมาบอกใช่แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็เหวอไง แบบแอบไปกินใครมาหรือเปล่าเพราะเมื่อก่อนใช่ย่อย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้วนะ นักข่าวก็บอกมีคลิปเต็มนะ เราเลยไม่กล้ายืนยันว่าไม่ใช่กลัวจะผิด แต่ตอนนี้สบายใจแล้วว่าไม่ใช่เรา ตอนนั้นเครียดมาก คือคุยกับแฟนแต่แฟนไม่คุยด้วยเลย เราก็อธิบายให้พ่อแม่เขาฟังก่อนว่าอาจจะไม่ใช่ เมื่อก่อนเคยมีแฟนในวงการและเขาถ่ายจริง เลยคิดว่าอาจจะเป็นการหลุดของเขา"

เราดูคลิปหรือยัง?
"เพิ่งดูเมื่อวาน ไม่ใช่แน่นอน ยังยืนยันอยู่ พอคลิปหน้าชัดออกมาบอกว่าไปตัดต่ออีก จะเอาเวลาไหนไปตัดต่อคะ"

คิดว่าเหมือนเราไหม?
"เหมือนมาก ตู้เสื้อผ้าเหมือนมาก ด้วยตู้อะไรแบบนี้เหมือนที่เราเคยอยู่ที่เก่า เลยเหวอไงแต่มัน 8ปีมาแล้ว ทุกคนก็ส่งถามมากระหน่ำว่าเป็นยังไงบ้าง เจ็บไหม เหนื่อยไหม"

คนมองว่าเราแน่ๆ เพราะคิ้ว?
"ก็เด็กนั่นยังอุตส่าห์คล้ายกันอีก ด้วยมุมกล้องด้วย พออันที่สองมาหน้าจริง บอกว่าเราใช้เวลาไปในการตัดต่อเปลี่ยนหน้า"

จะเปลี่ยนคิ้วไปเลยไหม เพราะมันเป็นเอกลักษณ์ที่คนจำได้?
"เออน่ากลัวจริงๆ คิดว่าน่าจะเปลี่ยนเนอะ ตอนนี้กำลังดูเลดี้กาก้าอยู่ เขาไม่มีคิ้ว เลยคิดว่าเปลี่ยนเลยดีกว่า อาจจะทำจากสีดำเป็นสีขาว คิ้วอ่อนๆ ไม่เน้น เน้นปากเน้นตา อาจจะเหมือนเอเลี่ยนนิดนึง"

คนจับผิดว่าเสียงเหมือนเรามาก?
"จริงๆ ของแท้ไม่ใช่แบบนี้นั้นนะคะ ของจริงคือเสียงมันใหญ่แต่ของแท้ต้องเสียเล็กๆ (ทำเสียงครางโชว์) นั่นมันของปลอมค่ะ"

เราเคลียร์กับแฟนว่ายังไงบ้าง?
"ตอนนั้นเคลียร์ไม่เต็มปาก แต่ตอนนี้เคลียร์เต็มปากเลยค่ะ ว่าเชื่อเถอะไม่ใช่ธาน ให้ดูเต็มๆ เลย แล้วค่อยคุยกันก็ได้ เขาก็บอกพี่เชื่อ จะใช่ไม่ใช่ไม่เป็นไร เขาอยู่กับปัจจุบันมากกว่า ไม่แคร์อดีต"

งานแต่งยังมีอยู่ใช่ไหม?
"มีอยู่ แต่ตอนนี้ขอเคลียร์ทางครอบครัวเขาก่อน แอบคิดเหมือนกันว่าหรือจะเป็นทางครอบครัว ทางญาติๆ เขาที่ไม่ชอบเราปล่อยมา ตอนนี้แฟนและทางครอบครัวเข้าใจเราแล้ว คืนดีและคุยกันแล้ว เพราแฟนเขาขอความจริง เราไม่ได้โกหก ทุกคนไม่เชื่อแต่แฟนเชื่อไม่เป็นไร"

เราเคยถ่ายคลิปไว้บ้างหรือเปล่า?
"เคยถ่ายค่ะ ยอมรับ ตอนนั้นเรากำลังซ่าเนอะ กำลังคันด้วย ตอนนี้มีสติแล้วไง"

ถ้ามีคลิปหลุดมาให้สังเกตตรงไหนว่าเป็นตัวจริงหรือตัวปลอม?
"เสียงร้อง (ครางโชว์) เหมือนจะฟินแล้วจะหลุดแล้ว และเวลามีเซ็กส์หน้าจะไม่เต็มขนาดนั้น ปากจะซีดๆ และตรงคอจะมีรอยนิดนึง เพราะชอบให้ทำอะไรตรงนี้"

เรามีวิธีรับมือยังไง เพราะหลายคนคิดว่าเราเป็นนาธานจอมลวงโลก ชอบสร้างกระแส?
‘ใช่ไง แต่มันพูดยากอ่ะให้ไม่เชื่อ เพราะพูดยังไงก็ไม่เชื่อ พอคลิปเต็มออกมาทุกคนก็หายสาบสูญ แต่เมื่อวานเจ็ดล้านคนก็รุมด่าสุดฤทธิ์ เราก็เชิ่ดใส่ ไม่แคร์ เราไม่ได้สร้างกระแสนะ แต่อะไรลวงโลกก็ต้องโยนมาว่าเป็นนาธาน เราไม่แคร์เพราะไม่มีใครมาตบริมถนนซะหน่อย"

คลิปที่เหลือเราจะป้องกันยังไงไม่ให้หลุด?
"คิดว่าสมัยก่อนคงไม่ทันโซเชียลเท่าสมัยนี้หรอก ยังไงก็หาไม่เจอ ภาพคงไม่ชัด แต่ไม่ได้ถ่ายเองนะ"

เรารู้ได้ยังไงว่าโดนถ่ายอยู่?
"ก็เหลือบไปเห็นด้วย บางอันก็เห็น บางอันก็ไม่เห็น แต่ว่าเป็นคนทำอะไรไม่ชอบให้ใครเห็น แต่ถ้าเห็นไม่เป็นถือว่าเป็นของสาธารณะ ตอนนี้ลบแล้วไม่มีแล้ว"

ยืนยันว่าไม่ใช่เราแน่นอน?
"ไม่ใช่ธานแน่นอน แต่ภาพลักษณ์การทำงานจากที่ยิ่งไม่มั่นคงอยู่แล้วกลายเป็นมากขึ้นอีก แต่โชคดีที่เจ้านายมาถามเลย ก็ไม่ได้ซีเรียสแล้ว คุย เคลียร์กับผู้ใหญ่เรียบร้อย"

อยากจะฝากบอกอะไรน้องในคลิปที่มีหางคิ้วเหมือนเรา?
"คุณน้องคะ ถ้าจะมีคลิปช่วยหามุมเต็มๆ หน้าหน่อยนะคะ เพราบางมุมหน้าคุณน้องคล้ายคุณพี่ ทำให้คุณพี่เสียชื่อเสียง คือลีลาพี่ต้องมากกว่านั้น ไม่ใช่ไก่กา พี่ต้องลากไปถึงในครัวค่ะ ทำกับข่าวในครัว ทำไปด้วยและอ่านหนังสือพิมพ์ไป (หัวเราะ)"

งานแต่งเตรียมไปถึงไหนแล้ว?
"เตรียมไว้แล้ว เตรียมการ์ดและสถานที่ สถานที่ริมทะเลแน่นอน เสื้อผ้าชุดอยากให้เป็น นกยูง ครอบครัวแม่เขาออกแบบให้ ธานบอกธานอยากเป็นนางนกยูงที่ขึ้นมาจากน้ำ เป็นชุดยาวๆ 4-5 เมตร ถ้าชุดเปียกน้ำเดินขึ้นมาสัก 4-5วินาทีก็แห้งได้ มันทำได้นะ"

ฤกษ์แต่งได้หรือยัง?
"ตั้งไว้เดือน 11 ปลายๆ ปีนี้แหละถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะ แต่ต้องดูอั้ม พัชราภา เพราะเขาเป็นนางฟ้าของวงการบันเทิง ถ้าแต่งด้วย นางฟ้ากับนางมารมาแต่งคงไม่รอด เดี๋ยวเราทำให้เขาหมอง เราก็เลยให้พี่อั้มแต่งก่อน"

แล้วถ้าอั้มยังไม่แต่ง เราก็จะไม่แต่งเหรอ?
"ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดธานจะแต่งวันที่ 22เดือน11"

สินสอดมีอะไรบ้าง?
"สินสอดได้มาหมดแล้ว อย่างอื่นก็จะมีที่ดิน แหวน เครื่องเพชรที่เขาคุยกัน สิบกว่าล้านไหมน่าจะประมาณ ไม่รู้เหมือนกัน ไม่บอกแล้วกัน"

แหวนข้างซ้ายที่ใส่มาใช่ไหม?
"อันนี้ก็ใช่ คือแฟนซื้อปลอบใจคลิปหลุดก็เลยซื้อมาขอโทษ"

เครดิต IG: nathanoman

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นาธาน ร้องโชว์!! กับคลิปหลุดแค่เสียงก็ต่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook