ใบเตย กัญญ์พิชฌา เปิดตัวแฟนทอม หนุนจดทะเบียนเพศเดียวกัน

ใบเตย กัญญ์พิชฌา เปิดตัวแฟนทอม หนุนจดทะเบียนเพศเดียวกัน

ใบเตย กัญญ์พิชฌา เปิดตัวแฟนทอม หนุนจดทะเบียนเพศเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหม "ใบเตย กัญญ์พิชฌา" อดีตนักแสดง สาว ทายาทดาราเก่าเจ้าของบทปอบผีฟ้า ออกตัวสนับสนุนจดทะเบียนสมรสเพศเดียวกัน

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากกันดีสำหรับ "ใบเตย กัญญ์พิชฌา นิธิเมธกุลวัฒน์" ดารานักแสดงสาวทายาทอดีตนางเอกปอบฝีฟ้า "วัชรีวรรณ โทณะวนิก" ทางช่อง 7สี ออกมายอมรับมีรสนิยมตีฉิ่งกับแฟนสาวหล่อมาดเท่ห์ที่มีอายุห่างกันกว่ารอบ

"สำหรับเตยมองว่าสมัยนี้การที่เราจะคบใครเป็นแฟนไม่ว่าจะเพศไหนก็ตามมันเป็นเรื่องปกติแล้ว ดาราหลายคนก็ออกมายอมรับว่ามีแฟนเป็นทอม ขนาดนางงามบางคนยังเพิ่งออกมาเปิดเผยเลยว่าตัวเองเป็นทอม ดารานักแสดงรุ่นเก่าๆ เป็นทอมก็มีกันเยอะ ซึ่งตรงนี้เตยเองก็คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติมากกับการที่เราจะเปิดเผยแฟนหรือคนรักของเราที่เป็นทอมหรือเพศเดียวกันให้ใครรู้ อีกอย่างมันทำให้รู้สึกด้วยนะว่าเราให้เกียรติแฟนของเรา"

"สำหรับแฟนคนนี้ของเตยเขาอายุห่างกว่าเป็นรอบเลยนะพี่เขาอายุ 45 ปี แต่หน้าตายังเด็กอยู่ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันเขาก็ทายอายุไม่ถูก ที่สำคัญพี่เขาดูเป็นผู้ใหญ่หน้าที่การงานมั่นคงอยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น เตยอายุ 28ปีแล้ว คงไม่อยากมีแฟนวัยรุ่นอะไรหรอกไร้สาระตอนนี้เตยอยากได้ความมั่นคงมากกว่า"

"ถามว่าครอบครัวรับได้ไหมก็รับได้นะ คุณแม่ไม่ว่าอะไรเลยสนับสนุนด้วย แม่บอกว่าสมัยนี้การที่เราจะคบหากับเพศไหนมันไม่สำคัญเท่ากับว่าเราคบกับใครแล้วมีความสุข สมัยนี้ความรักในเพศเดียวกันเป็นเรื่องปกติ ต่างประเทศหลายประเทศก็ยอมรับแถมยังจดทะเบียนสมรสกันได้ด้วย อีกหน่อยประเทศไทยก็ต้องจดทะเบียนสมรสกันได้เหมือนกัน อย่างเตยเองก็เคยขอสนับสนุนการจดทะเบียนสมรสในเพศเดียวกันด้วยนะคะ"

สำหรับงานในวงการบันเทิงตอนนี้มีอะไรบ้าง ?
"ทุกวันนี้เตยไม่ได้หายไปไหนก็มีผลงานละครบ้าง อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเล่นละครให้ช่องพี่ติ๋ม ทีวีพูล แต่ตอนนี้ปิดไปแล้วค่ะ"

เครดิตภาพจาก fb : siriwan.suwanvanit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook