ยิงสังหารดับแค้น สจ.หนุ่มกระบี่ โยงปมสัมพันธ์ชู้สาว

ยิงสังหารดับแค้น สจ.หนุ่มกระบี่ โยงปมสัมพันธ์ชู้สาว

ยิงสังหารดับแค้น สจ.หนุ่มกระบี่ โยงปมสัมพันธ์ชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงสังหารดับ สจ.หนุ่มที่กระบี่ คาดฝีมือเพื่อนบ้านใกล้เคียง คับแค้นใจเรื่องปมชู้สาว หลังทราบว่าแอบมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับภรรยา

(16 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.สรพิศ คงพุ่ม พนักงานสอบสวนสภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงมารักษาตัวที่ รพ.ลำทับแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.ลำทับ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ สุวรรณฤทธิ์ ผกก.สภ.ลำทับ นายอรุณ สิงห์อินทร์ นายอำเภอลำทับ พ.ต.ท.ศิริธรรม นาควรรณ สว.นปพ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ลำทับ และหน่วยกู้ภัยเต๊กก๋าจีคุงเกาะลำทับ ร่วมตรวจสอบ

ที่โรงพยาบาลลำทับ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายวิชาญ ทองชัย หรือ สจ.จอม อายุ 44 ปี สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายจำนวน 1 นัด และบริเวณศีรษะด้านซ้าย จำนวน 2 นัด เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นกระสุนปืนชนิดใด

ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 113 ม.4 ต.ดินแดง อ.ลำทับ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเข้าตรวจสอบหาเบาะแสพบบริเวณหน้าบ้านซึ่งมีม้านั่ง พบมีกองเลือดจำนวนมาก แต่ไม่พบปลอกกระสุนหรือหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบชื่อมือยิงคือ นายสัมพันธ์ ชูศรี อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็น ส.อบจ.เขตอำเภอลำทับ ขณะเกิดเหตุได้เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อรับ นายเชิดชัย บัวแก้ว เพื่อนเพื่อไปร่วมงานศพ ระหว่างนั่งรออยู่นั้น นายสัมพันธ์ ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดรถหน้าบ้านและเดินเข้าไปหา จากนั้นได้ใช้ปืนไม่ทราบชนิด แต่คาดว่าเป็นลูกโม่ ยิงใส่ 3 นัด กระสุนเข้าตามหน้าอกหน้าศีรษะ จากนั้นขับรถหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุการสังหารจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับภรรยาของนายสัมพันธ์ ทำให้นายสัมพันธ์ เกิดความคับแค้นใจ จนกระทั่งวันนี้มาพบ นายวิชาญ มานั่งอยู่ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุและอยู่ไม่ห่างจากบ้านของนายสัมพันธ์ จึงได้ลงไปใช้ปืนยิงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุม เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook