ตำรวจกาฬสินธุ์ รวบไอ้หื่นข่มขืนยายอายุ 75 ปี

ตำรวจกาฬสินธุ์ รวบไอ้หื่นข่มขืนยายอายุ 75 ปี

ตำรวจกาฬสินธุ์ รวบไอ้หื่นข่มขืนยายอายุ 75 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหาข่มขืนคุณยายอายุ 75 ปี ในบ้านพัก ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางความโกรธแค้นของบรรดาญาติและเพื่อนบ้าน หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเหตุการณ์คนร้ายแอบเข้าไปในบ้านพักหลังหนึ่งที่บ้านโพธิ์ชัย ต.บัวบาน อ.ยางตลาด เข้าไปข่มขืนคุณยายอายุ 75 ปี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้เก็บหลักฐานผู้ต้องสงสัยส่งตรวจสอบเ พื่อหาคนร้ายที่เข้ามาข่มขืนและทำร้ายร่างกายคุณยาย

ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.) เวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อม พ.ต.ท.ชลพงศ์ อารมย์ดี สวญ.สภ.นากุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง ได้นำตัว นายประสิทธิ อายุ 49 ปี  ผู้ต้องหาจัดทำแผนประทุษกรรมคดีข่มขืนคุณยาย อายุ 75 ปี ที่บ้านพักท่ามกลางญาติและเพื่อนบ้านต่างมามุงดูพร้อมตะโกนด่าผู้ต้องหาตลอดเวลา  และจัดทำพิธีขอขมาผู้เสียหายที่โรงพยาบาล

พ.ต.อ.ทินณะรัตน์  เพ็ชรพันธ์ศรี  รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์  เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง ได้ติดตามตัวผู้ต้องหา เพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติม ทันทีที่ นายประสิทธิ  ผู้ต้องหาพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่ากลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามได้เข้าค้นหาอยู่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบตัวผู้ต้องหาและเชิญตัวเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.นากุง

จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ระบุว่าได้กระทำไปโดยความมึนเมาสุรา และเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงบุกเข้าไปทำร้ายและข่มขืนคุณยาย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

นายประสิทธิ  ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่าที่ ทำไปด้วยความมึนเมา โดยวันเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราขาวกับเพื่อนบ้านโดยดื่มไปหมด 1 ขวดใหญ่ เลยมีอารมณ์ทางเพศ ระหว่างปั่นจักรยานมาจอดไว้ที่หน้าบ้านคุณยาย แอบไปดูที่หน้าต่าง ก็พบคุณยายกำลังนอนหลับอยู่เพียงลำพัง ตนจึงแอบย่องได้เข้าไปนอนคร่อม พอคุณยายตื่นและพยายามส่งเสียงร้อง ตนจึงได้ใช้มือปิดปากและข่มขืนคุณยายจนสำเร็จความไคร่ หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไป ซึ่งตนยอมรับทุกข้อกล่าวหา ที่ทำไปก็เพราะความเมา

ทางญาติและเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ต้องหาอาศัยอยู่บ้านติดกันกับคุณยาย โดยปกติไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง มักเที่ยวเตร่ไปวันๆ โดยไม่คาดคิดว่าจะลงมือทำกับคุณยายได้ถึงขนาดนี้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ลงโทษให้ได้ชดใช้กรรมที่ก่อ โดยหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้มีชาวบ้านวิ่งตรงเข้ามายังผู้หา เจ้าหน้าที่สามารถห้ามไว้ได้ทัน ก่อนจะรีบนำตัวกลับสถานีตำรวจทันที

                

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook