"แพนเค้ก" เมินข่าว "ใหม่" แย่งซีน เจ้าเวหา ชมอีกฝ่ายน่ารักดี

"แพนเค้ก" เมินข่าว "ใหม่" แย่งซีน เจ้าเวหา ชมอีกฝ่ายน่ารักดี

"แพนเค้ก" เมินข่าว "ใหม่" แย่งซีน เจ้าเวหา ชมอีกฝ่ายน่ารักดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพนเค้ก เขมนิจ" เมินข่าว "ใหม่ ดาวิกา" แย่งซีนเปิดตัวละครเจ้าเวหา ชมอีกฝ่ายน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานกัน รับเซ็นสัญญากับช่องทรู

หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 ก่อนหน้านี้รับงานไว้หลายงาน พอได้เซ็นสัญญากับช่องทรู ก็เลยแคนเซิลงานไปเยอะ สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ส่วนงานอีเว้นท์ งานการกุศลก็ยังรับเหมือนเดิม แล้วแต่ความเหมาะสมและโอกาส เมื่อเจอสาวแพนเค้ก เจ้าตัวเปิดเผยว่า "ยังทำงานเหมือนเดิม เราพิจารณาตามชิ้นงานอยู่แล้ว งานการกุศลที่เราเคยทำอยู่แล้ว ก็ยังทำเสมอ อย่างที่บอกว่า ทางทรูเขาก็ให้ความสำคัญกับตรงนี้มากๆ อยู่แล้ว เราก็ได้ทำทุกอย่างควบคู่ไปกับการบันเทิงด้วยค่ะ"

"เรื่องแคนเซิลงานในบางชิ้นก่อนที่เราจะตกลงเซ็นสัญญา ก็มีคุยกับพี่ๆ เอาไว้ แต่เดี๋ยวจะคอนเฟิร์มไปอีกทีนึง พอเราตัดสินแบบนี้ ก็ต้องกลับไปเรียนผู้ใหญ่ ขออนุญาตยกเว้นงาน แต่ถ้ามีกิจกรรมที่เราพอช่วยเหลือ หรือไปร่วมงานในโอกาสต่อๆ ค่อยว่ากัน เสียดายไหม เรียกว่าทุกชิ้นงานเป็นโอกาสที่ดีมาก ขอบคุณผู้ใหญ่ที่นึกถึงบ้างที่มีการคุยกันถามกันมาตั้งแต่แรกๆ แต่ว่าเราก็ยังตอบอะไรไม่ได้ชัด"

"ผู้ใหญ่เข้าใจทุกคนเข้าใจค่ะ ทุกคนน่ารักมาก บ้างท่านอาจจะได้เห็นชิ้นงานอื่น ๆ ทุกคนน่ารักมากที่อวยพร และให้กำลังใจกัน แฟน ๆ ทุกคนน่ารัก ไม่ว่าจะไปอยู่ตรงไหนก็ตามไปดูได้ ซึ่งมันก็ไม่ได้ยากเลย กดเลข 24 ก็ดูได้เหมือนกัน ไม่ได้แตกต่าง กล่องไหนก็ดูได้เหมือนกัน ละครปีนี้จริง ๆ ไม่ได้วางไว้ว่ากี่เรื่อง เท่าที่ทราบจะมีหลายๆ โปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้น คงเยอะอยู่ ณ ตอนนี้ ก็เตรียมตัวถ่ายเจ้าเวหาอยู่ค่ะ"

ส่วนเรื่อง ใหม่ ดาวิกา มีกระแสเม้าท์ว่า โดนแย่งซีนบนเวทีวันเปิดตัวละคร เจ้าเวหา "ไม่เห็นมีใครบอกเลย เฉย ๆ ค่ะ ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีอยู่แล้ว เราก็มีคาแรกเตอร์ของแต่ละคนที่ชัดเจนอยู่แล้ว แฟนๆ ของแต่ละคนก็น่ารัก มันเป็นโอกาสที่ดีมากที่ ได้ร่วมงานกัน ซึ่งเราไม่มีโอกาสแบบนี้แน่ๆ เป็นโอกาสที่ดีมาก แฟนๆ ให้กำลังใจเยอะมาก ในวันแถลงข่าวก็ตามไปดูที่เขาแฮชแท็กมา ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดกับการเริ่มใหม่ในวันนี้ด้วยค่ะ กับใหม่คุยกันปกติปกติค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังคุยเล่นกันปกติค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @khemanito

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แพนเค้ก" เมินข่าว "ใหม่" แย่งซีน เจ้าเวหา ชมอีกฝ่ายน่ารักดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook