มุก วรนิษฐ์ แจงดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์ หลังโดนถล่ม #ไม่เสือกสิมุก

มุก วรนิษฐ์ แจงดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์ หลังโดนถล่ม #ไม่เสือกสิมุก

มุก วรนิษฐ์ แจงดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์ หลังโดนถล่ม #ไม่เสือกสิมุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกคนที่เข้ามาเอี่ยว หลังพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ห่างๆ กับนางเอกคู่จิ้น "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" แล้วเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน ต่อมาแม่ของหนุ่มฌอห์ณ ได้โพสต์ข้อความปริศนาว่าเตือนลูกแล้ว ว่าอย่างยุ่งกับลูกคนอื่น ซึ่งหลายคนจับมาโยงว่าน่าจะเกี่ยวข้องกัน

 ขณะที่สาวเอสเธอร์ ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @supreeleela ว่า "คิด วิเคราะห์ แยกแยะ" และได้รีทวีตข้อความของเพื่อนสนิท สาว "มุก วรนิษฐ์" ‏@MookWorranit ซึ่งโด่งดังจาก ซีรีย์รักนะเป็ดโง่ ว่า "ความเป็นสุภาพบุรุษมันวัดจากคำพูดหล่อๆ เท่ๆ ไม่ได้หรอกนะ"

ล่าสุด (18 ม.ค.) สาว มุก วรนิษฐ์ ได้ออกว่าทวีตภาพเป็นข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าว หลังจากที่ถูกโลกออนไลน์ติงเรื่องดังกล่าว พร้อมสร้างแฮชแท็ก #ไม่เสือกสิมุก ว่า "มุกขออนุญาตชี้แจงนะคะ มุกต้องขอโทษพี่ฌอห์ณและแฟนคลับพี่ฌอห์ณนะคะที่ทำให้เข้าใจแบบนั้น 

แต่ที่มุกทวีตไม่ได้หมายถึงพี่ฌอห์ณจริงๆ นะคะ ณ เวลาที่กดทวีต มุกยังไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำไปค่ะ แต่เป็นปกติที่มุกจะทวีตโน่นนั่นนี่อยู่แล้วค่ะ ถ้าย้อนกลับไปอ่าน ก็จะมีทวีตที่มุกคุยกับพี่ๆ แบบไม่รู้เรื่องจริงๆ 

มุกกับพี่เอสก็เพิ่งได้คุยกันหลังจากที่มุกโดนเยอะๆ นี่เองค่ะ ส่วนตอนนี้มุกก็จะไม่โกหกว่ามุกไม่รู้ ตอนนี้มุกรับรู้เรื่องแล้วค่ะ แต่ที่มุกไม่ลบ เพราะว่ามุกลบไปก็เหมือนมุกตั้งใจหมายถึงพี่ฌอหณ์จริงๆ มุกออกมาขอโทษน่าจะดีกว่าค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดด้วยค่ะ"

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @supreeleela ,@Mookworranit อินสตาแกรม @sean_jinda, @mookworranit และ @esthersupree

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มุก วรนิษฐ์ แจงดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์ หลังโดนถล่ม #ไม่เสือกสิมุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook