งดดราม่า ลิเดีย โพสต์ "คนท้อง" ก็ออกกำลังกายได้

งดดราม่า ลิเดีย โพสต์ "คนท้อง" ก็ออกกำลังกายได้

งดดราม่า ลิเดีย โพสต์ "คนท้อง" ก็ออกกำลังกายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ หลังจากออกมาโชว์ภาพแรกตั้งครรภ์ได้สามเดือน คู่กับสามี แมทธิว ดีน ให้แฟนๆ ได้แสดงความยินดีไปด้วย ซึ่งหลังจากนั้นลิเดีย ก็ได้มีการโพสต์ภาพ ขณะออกกำลังกาย เล่นโยคะ ตอนไปเที่ยวต่างประเทศ จนแฟนๆ หลายคนเป็นห่วง ว่าจะเป็นอันตรายหรือไม่?

ซึ่งล่าสุด ลิเดีย ก็ได้โพสต์ว่า ออกกำลังกาย ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวสำหรับ "คนท้อง" สามารถเล่นโยคะได้ แค่ปรับท่าทาง ตามที่คุณหมอแนะนำ

"เดียเป็นคนที่เคยออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว คุณหมอบอกว่าไม่ต้องกลัวที่จะทำต่อไปค่ะ แต่ปรับบางอย่างบางท่าให้ไม่อันตรายนะคะ #ห้ามบิด #ห้ามtwist #almost4months #เริ่มจะอืดดด #healthymamahealthybaby #pudgybelly #prenatalyoga #mamamuststayfit #noexcuses"

"ออกกำลังกายตอนท้อง ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิดนะคะ ถ้ารู้จักหาวิธีที่เหมาะสำหรับร่างกายของเรา เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งแม่และลูกค่ะ 1. ช่วยยืดให้ไม่ปวดตามจุดต่างๆและควบคุมการหายใจจะช่วยให้ลูกในท้อง relax มากขึ้น 2. ช่วยให้ร่างกายคุณแม่แข็งแรงตลอดการตั้งครรภ์ 3.ช่วยให้การคลอดง่ายขึ้น 4.ช่วยให้การฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังคลอดค่ะ #dontbescaredtoexercise #healthymamahealthybaby #คุณแม่หลังคลอดลดยากก็ลดได้ #goals #14weekspregnant #prenatalyoga #จุดที่เรียกว่าหักโหมของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะคะ #คุณแม่ต้องทำความรู้จักกับร่างกายของตัวเองให้ดีด้วยค่ะ #ท้องก็ไม่ได้หมายความว่าต้องหยุดทุกอย่างและนั่งเฉยๆตลอด9เดือนนะคะ"

ท้องใกล้สี่เดือนแล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ลิเดีย หุ่นยังเป๊ะมากเลยค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม @lydiasarunrat

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ งดดราม่า ลิเดีย โพสต์ "คนท้อง" ก็ออกกำลังกายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook