หนุ่มรักคุด ก่อเหตุเผาจยย.แฟนเก่า ผูกคอลาโลก พบจม.ลาตายกว่า 10 แผ่น

หนุ่มรักคุด ก่อเหตุเผาจยย.แฟนเก่า ผูกคอลาโลก พบจม.ลาตายกว่า 10 แผ่น

หนุ่มรักคุด ก่อเหตุเผาจยย.แฟนเก่า ผูกคอลาโลก พบจม.ลาตายกว่า 10 แผ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้บุกรุกเข้าไปวางเพลิงรถจักรยานยนต์ รถกระบะ ได้รับความเสียหาย 3 คัน และทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บภายในอพาร์ตเมนต์ เลขที่ 21 ซอยรามอินทรา 23 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย น.ส.ฐิติพร อายุ 35 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ให้การว่า นายปฐพี อายุ 34 ปี อดีตแฟนหนุ่ม อาจเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ก่อนหน้านี้ น.ส.ฐิติพร เคยคบหากับนายปฐพีแล้วเลิกรากันไปเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน

นอกจากนี้ เคยเกลี้ยกล่อมให้นายปฐพีที่พยายามฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ด้วยการกระโดดตึกจากอาคาร SCB สำนักงานใหญ่ จนยอมลงมาเป็นผลสำเร็จ ตามที่ปรากฏข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ 18 มกราคม พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ต.สราวุธ บุตรดี พงส.ผนก. พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. และพ.ต.ท.สมชัย ทองสุข สวป. เข้าตรวจสอบหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 14/461 ห้อง 402 ชั้น 4 ซอยรามอินทรา 19 แยก 15 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน หลังสืบทราบว่านายปฐพี มาหลบซ่อนอยู่ที่ห้องดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าประตูห้องล็อก จึงให้เจ้าหน้าที่ดูแลอาคารดังกล่าวมาเปิดห้อง ก่อนจะพบศพนายปฐพี บริเวณหน้าห้องน้ำ ใช้เชือกสีขาวผูกคอกับขื่อห้องน้ำ ใกล้กันพบเก้าอี้ล้อเลื่อน บริเวณผนังห้องพบข้อความเขียนด้วยลายมือลงในกระดาษA4 ติดอยู่กว่า 10 แผ่น

โดยข้อความส่วนหนึ่งได้สั่งเสียถึงญาติไม่ให้ประกอบพิธีศพ ขอขมาพ่อแม่ที่ทำให้เสียใจ พร้อมทั้งได้ตัดพ้อเรื่องความรักที่ถูกหักหลัง

อาทิ "รักต้องฆ่า แค้นต้องชำระ..." "อย่าเชื่อใจผู้หญิงคนไหน นอกจากแม่ของตัวเอง..." นอกจากนี้ ยังได้เขียนข้อความขอโทษรปภ.ที่ได้ทำร้ายร่ายกายไป

พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ในกองถ่ายหนังแห่งหนึ่ง หลังเลิกรากับแฟนเก่าไปประมาณ 5 เดือน ผู้เสียชีวิตมาทราบว่าแฟนเก่า กำลังคบหาอยู่กับเพื่อนของตน จึงเกิดความคับแค้นใจ ก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์ของอดีตแฟนสาวและของแฟนใหม่

หลังก่อเหตุได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มย้อมใจในห้องพัก จากนั้นจึงเขียนจดหมายลาตาย ก่อนจะใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต สาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดเรื่องความรักและกลัวความผิดที่ก่อเหตุไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook