คุณยายปลื้ม “เจมส์ จิรายุ” พร้อมยกสมบัติกว่าล้านบาทให้

คุณยายปลื้ม “เจมส์ จิรายุ” พร้อมยกสมบัติกว่าล้านบาทให้

คุณยายปลื้ม “เจมส์ จิรายุ” พร้อมยกสมบัติกว่าล้านบาทให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายวัย 70 ปี คลั่งพระเอกหนุ่มชื่อดัง "เจมส์ จิรายุ" ประกาศลั่นพร้อมยกบ้านและที่ดิน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้กับพระเอกหนุ่มชื่อดังแบบฟรีๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใด หากได้มีโอกาสเจอตัวจริงเป็นๆ สักครั้งในชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นางทองบ่อ สุวรรณจันทร์ อายุ 70 ปี อยู่บ้าน ม.5 บ้านยางเดี่ยว ต.หนองเป็ด อ.เมือง จ.ยโสธร ได้เดินทางมาพบผู้สื่อข่าว ณ ที่ทำการสมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ พร้อมด้วยเอกสารสำคัญต่างๆ เพื่อที่ต้องการจะมอบที่ดินพร้อมบ้าน จำนวนกว่า 3 รายการ ที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้กับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหนุ่มชื่อดัง โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ มอบให้ด้วยความเต็มใจ ความเสน่หา แบบฟรีๆ เนื่องจากชื่นชอบในผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่มชื่อดัง

คุณยายวัย 70 ปี เผยว่า ตนได้ติดตามผลงานการแสดงของพระอกหนุ่มมานาน ตั้งแต่มาเล่นละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งตนชอบการแสดงของพระเอกคนนี้มาก จากนั้นตนก็ได้ติดตามผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้มาเรื่อยๆ พร้อมกับหาซื้อหนังสือที่มีรูปของพระเอกหนุ่ม มาสะสมไว้ดูเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว

ซึ่งความชอบของตนที่มีต่อนักแสดงหนุ่มคนนี้ ไม่ได้คิดแบบชู้สาวแต่อย่างใด เป็นความรักความชอบแบบลูกหลาน เหมือนผู้ใหญ่รักเด็ก ไม่ได้คิดเป็นอื่นแต่อย่างใด และหากมีโอกาสได้เจอตัวพระเอกหนุ่มตัวเป็นๆ สักครั้ง ตนยินดีที่จะมอบทรัพย์สมบัติที่มี พร้อมเงินสดให้อีก 1 ล้านบาท ทันทีที่ได้เจอหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้ ด้วยความชอบที่มีส่วนตัวต่อพระเอกหนุ่มคนนี้

นางทองบ่อ กล่าวต่อไปอีกว่า ตนมีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว และสามีก็เสียชีวิตจากไปได้หลายสิบปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็น ชาย 1 คน หญิง 1 คน ซึ่งลูกของตนทั้งสองก็มีงานมีการทำที่มั่นคงหมดแล้ว ซึ่งตนก็ได้ทำพินัยกรรมแบ่งที่ดินของตนให้ลูกทั้งสองคนหมดแล้ว ตอนนี้ตนอาศัยอยู่ตัวคนเดียว มีทรัพย์สมบัติเป็นที่นาอยู่ 16 ไร่ โดยที่นานั้นก็แบ่งให้เพื่อนบ้านเช่าบ้าง

ซึ่งสิ่งที่ตนอยากจะมอบให้กับพระเอกหนุ่มก็มีอยู่ 3 รายการคือ 1.ที่ดินว่างเปล่า เนื้อที่กว่า 2 ไร่ 2.ที่ดินพร้อมบ้าน มีเนื้อที่ 35 ตร.ว. และ 3. ที่ดินพร้อมบ้านแบบ คสล.ชั้น 1 เป็นห้องแถว 5 ห้อง บนเนื้อที่ 35 ตร.ว. ซึ่งทรัพย์สินทั้ง 3 รายการ มีมูลค่ารวมประมาณกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดอยู่ในบ้านยางเดี่ยว ติดถนนสายหลักทั้งหมด จะมอบให้กับพระอกหนุ่มชื่อดัง เจมส์ จิรายุ แบบฟรีๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

หากพระเอกหนุ่มชื่อดังจะให้เดินทางไปมอบให้ที่กรุงเทพฯ ตนก็พร้อมที่จะไป ขอแค่ให้นัดบอกสถานที่นัดพบมาให้ชัดเจน ขอเพียงแค่มีโอกาสได้พบหน้าพระเอกหนุ่มที่ตนคลั่งไคล้ และชื่นชอบในผลงานการแสดงมานานสักครั้งในชีวิตก็พอ และตนก็พร้อมที่จะยกเงินสดอีก 1 ล้านบาทให้กับพระเอกหนุ่มทันที หากได้เจอหน้าพระเอกหนุ่มชื่อดังคนนี้ตัวจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook