กระบะฝ่าฝนเสียหลัก พุ่งชนตอม่อสะพาน ดับ 1 เจ็บสาหัส 2

กระบะฝ่าฝนเสียหลัก พุ่งชนตอม่อสะพาน ดับ 1 เจ็บสาหัส 2

กระบะฝ่าฝนเสียหลัก พุ่งชนตอม่อสะพาน ดับ 1 เจ็บสาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสยอง รถปิกอัพขับฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อสะพาน เศษซากกระจุยเกลื่อน บาดเจ็บสาหัส 2 คน สาวนั่งข้างคนขับเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา  02.00 น.วันที่ 20 ม.ค.59  ร.ต.ท.อายุ เบ็นอับดุลเลาะ  ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนตอม่อสะพานมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จำนวน 2 ราย และ เสียชีวิต 1 รายติดอยู่ภายในยานพาหนะ บริเวณ ถนนกาญจนาภิเษก หมู่ 7 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาออก มุ่งหน้า อ.บางใหญ่ บริเวณใต้สะพานกลับรถจุดบางคูเวียง พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีดำ ทะเบียน ฒต 759 กทม. สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จำนวน 2 ราย รายแรกเป็นชาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพพระนั่งเกล้า นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทราบชื่อคือ นายไพร อายุ 34 ปี เป็นผู้โดยสารนั่งด้านหลังคนขับ ส่วนรายที่ 2 เป็นชาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเช่นเดียวกัน ยังไม่ทราบชื่อ เป็นผู้ขับขี่รถกระบะคันเกิดเหตุ

ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ทราบว่าเป็นผู้หญิง เสียชีวิตอยู่ในยานพาหนะ ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่มีเอกสารในตัว ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวมีลายตัวหนังสือสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผล ขาซ้ายท่อนบน หักและเป็นแผลฉีกกว้าง ลึกประมาณ 9-10 ซม.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะเสียหลักพุ่งชนเสาสะพาน เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกหนัก อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะเข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 อีกครั้งหลังอาการดีขึ้นเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook