"โน่แพท" จิ้นหนักมาก! ลองถามใจ แพท ณปภา ดู..คิดยังไง

"โน่แพท" จิ้นหนักมาก! ลองถามใจ แพท ณปภา ดู..คิดยังไง

"โน่แพท" จิ้นหนักมาก! ลองถามใจ แพท ณปภา ดู..คิดยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสความจิ้น #แพทโน่ #โน่แพท หรือ ณปภาคิน กำลังฟุ้งกระจายไปทั่วโซเชียลมีเดีย หลังแฟนๆ เห็นดีเห็นชอบ แอบลุ้นกันพัลวันจับคู่ "โตโน่ ภาคิน" กับ "แพท ณปภา" ที่ต่างฝ่ายต่างสถานะ "น่ายังโสด" อยู่ทั้งคู่ จับให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ เพราะแอบเห็นเคมีพิเศษๆ เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ร่วมงานในรายการ "ตีสิบเดย์" หลายต่อหลายครั้ง

กระแสดังกล่าวกลายเป็นความนิยมชมชอบในหมู่แฟนคลับ แฮชแท็คส่งเสียง(จิ้น)เชียร์ผุดขึ้นมากมาย อีกทั้งยังเป็นที่มาของอินสตาแกรม @tonopat_pnnp ที่เป็นแหล่งรวมความจิ้นเฉพาะกิจ ที่คัดเฉพาะโมเมนท์ดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่าง โตโน่ กับ แพท เรียกได้ว่า...ปล่อยให้จิ้นกันอย่างอิสระ

แต่อาการ "จิ้น" ที่เกิดขึ้นดังกล่าว แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากทราบถึงความคิดเห็นของเจ้าตัว ทั้งฝ่ายหนุ่มโตโน่ และ ฝ่ายสาวแพท ว่าคิดเห็นอย่างไร..?? ล่าสุดเห็น มติชนออนไลน์ ได้ไปสอบถามเรื่องนี้กับ สาวแพท โดยตรง ก็รับคำตอบมาว่า

"ก็รู้สึกดีใจกับกระแสที่คนเชียร์เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ค่ะ แพทกับโตโน่ก็แฮปปี้ที่มีคนชอบ ยังคุยกันเลยว่า โชคดีที่มีคนรักพวกเรามากมายขนาดนี้ อาจเป็นเพราะว่าเรามีเคมีบางอย่างตรงกัน ทำให้เกิดความสนุกในรายการวันนั้น ไปโดนใจผู้ชมพอดี แต่หลังจากจบรายการก็ไม่ได้พูดคุยหรือสานต่อนอกรอบกันอีกเลย"

สาวแพท ยังบอกอีกว่า "ที่มีคนเชียร์ๆ ในลองคบกัน แพทยังไม่ได้คิดอะไรต่อ คือรายการจบก็คือจบ แต่ถ้าเจอกันก็อาจจะคุยกันทั่วไปได้ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกแฮปปี้ดีค่ะ ที่มีคนแอบจิ้นเราทั้งสองคน"

ขอบคุณเนื้อหาจาก มติชนออนไลน์ และอินสตาแกรม @tonopat_pnnp

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โน่แพท" จิ้นหนักมาก! ลองถามใจ แพท ณปภา ดู..คิดยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook