คุณยายปิดบ้านหนี กลัวไม่ปลอดภัย หลังยกสมบัติให้เจมส์ จิรายุ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/386/1934554/news12.jpgคุณยายปิดบ้านหนี กลัวไม่ปลอดภัย หลังยกสมบัติให้เจมส์ จิรายุ

    คุณยายปิดบ้านหนี กลัวไม่ปลอดภัย หลังยกสมบัติให้เจมส์ จิรายุ

    2016-01-20T13:56:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คุณยายวัย 70 ต้องปิดบ้านหนีผู้คน หลังข่าวยกสมบัติหลักล้านให้ เจมส์ จิรายุ เจ้าตัวยอมเปิดใจอีกครั้ง ปลื้มที่พระเอกหนุ่มรับรู้เรื่องราวแล้ว

    จากกรณีที่ คุณยายทองบ่อ สุวรรณจันทร์ วัย 70 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ได้เดินทางมาพบผู้สื่อข่าวจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมทั้งประกาศจะยกที่ดินและบ้าน พร้อมเงินสดอีก 1 ล้านบาท ให้แบบฟรีๆ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ขอเพียงแค่มีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่มตัวเป็นๆ สักครั้ง

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ได้มีข่าวคุณยายเผยแพร่ออกไป พระเอกหนุ่มชื่อดัง เจมส์ จิรายุ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้อัดคลิปส่งมาขอบคุณคุณยายโดยตรงจากปารีสนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อที่ไปพบคุณยายที่บ้านอีกครั้ง แต่คุณยายได้ปิดบ้านหนี ผู้สื่อข่าวจึงได้พยามติดต่อคุณยายโทรศัพท์อยู่หลายครั้งจนสามารถติดต่อคุณยายได้

     ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามคุณยายถึงเรื่องที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้อัดคลิปส่งตรงมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสถึงคุณยายว่า คุณยายได้ดูคลิปที่เจมส์จิยัง คุณยายทองบ่อ บอกกับผู้สื่อข่าว ตนเองได้เห็นคลิปเจมส์จิทางทีวีที่ออกข่าวตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว รู้สึกดีใจมาก ที่ เจมส์จิ อัดคลิปส่งมาขอบคุณตน ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าจะได้มีโอกาสอย่างนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากจะเจอเจมส์จิ ตัวเป็นๆ มากกว่า

    ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามคุณยายว่า มีอะไรอยากจะฝากถึงเจมส์จิไหม คุณยายทองบ่อ กล่าวว่า คิดถึง ชอบรอยยิ้มของเจมส์จิมาก อยากถามว่าทำยังไงถึงได้รอหล่อขนาดนี้ "เป็นลูกเต้าผู้ได๋คือมาหล่อแท้หนอ" ส่วนสาเหตุที่คุณยายปิดบ้านหนีนั้น เนื่องจากเกรงว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย หลังจากที่มีข่าวออกไป ไม่รู้ว่าใครต่อใครโทรมาหาตนบ้าง แวะมาหาตนบ้าง วุ่นวายไปหมด ซึ่งตนกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตน จึงได้ขอหลบไปอยู่กับญาติก่อน ส่วนสถานที่นั้นไม่สามารถเปิดเผย เพราะเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวายอีก

    ส่วนที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน ว่าตนไม่มีเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทให้เจมส์จินั้น ตนได้บอกกับผู้สื่อข่าวตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่า เงินสด 1 ล้านบาทที่จะให้เจมส์จิ นั้น ตนจะเอาที่นาไปขายเป็นเงินสดให้ เพราะตนเองก็ไม่ได้มีเงินสดมากมายอะไรขนาดนั้น

    ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามคุณยายทองบ่อต่อว่า เรื่องที่คุณยายจะมอบที่ดิน บ้าน และเงินสดอีก 1 ล้านบาทให้พระเอกหนุ่มนั้น คุณยายจะมอบให้จริงๆ หรือไม่ คุณยายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะมอบให้จริงขอแค่เพียงได้เจอหน้าเจมส์จิ โดยให้นัดวันเวลาและสถานที่มาเลย โดยขอเป็นที่อำนาจเจริญไม่ก็ที่ยโสธร เมื่อตนได้พบเห็นว่าเป็นเจมส์จิตัวจริง ไม่ใช่เจมส์จิตัวปลอมมาหลอกกัน ตนก็จะไปโอนที่ดิน ที่สำนักงานที่ดินจังหวัดยโสธรให้เลยทันที