เรือใบเล็งคาเปลโล่แทนฮิวจ์ส-กิฟเว่นตรวจร่างกายแล้ว

เรือใบเล็งคาเปลโล่แทนฮิวจ์ส-กิฟเว่นตรวจร่างกายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานว่า เรือใบสีฟ้าแมนฯ ซิตี้ เตรียมปลด มาร์ก ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และต้องการดึงตัวฟาบิโอ คาเปลโล่ มาเป็นกุนซือคนใหม่

ความปราชัยต่อสโต๊ก ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่มความกดดันให้กับมาร์ก ฮิวจ์ส อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ชีก มันซูร์ เจ้าของทีมคนใหม่และกลุ่มอาบูดาบี กรุ๊ป จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ก่อนปลดกุนซือชาวเวลส์พร้อมด้วย แกรี่ คุก ประธานบริหาร และพอล อันดริดจ์ ผู้อำนวยการสโมสร โดยมีโค้ชชื่อดัง 5 รายอยู่ในลิสต์รายชื่อที่ต้องการได้ตัวมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาลีคือเป้าหมายแรก ตามด้วยโฮเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน, โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซืออินเตอร์ฯ คาร์โล อันเชล็อตติ ของเอซี มิลาน รวมถึงสเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือเก่า

ขณะที่ เชย์ กิฟเว่น นายทวารชาวไอริชเดินทางมาตรวจร่างกายกับแมนฯซิตี้แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญาย้ายจากนิวคาสเซิลร่วมทีมเรือใบสีฟ้าในราคาประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 416 ล้านบาท)

ทางด้าน สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ พร้อมเปิดเจรจาต่อสัญญาใหม่กับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสองเท่าและจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นเดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ออกไปจนถึงปี 2014 มิดฟิลด์วัย 22 ปี เพิ่งต่อสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับเรือใบสีฟ้าเมื่อเดือนก.ย.ปี 2007 ก่อนมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยจนส่ออาจโดนโละ แต่มาฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มโดดเด่นและได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับการโหวตเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรทำให้เจ้าของทีมใหม่พร้อมเสนอสัญญาอีก 2 ปีและเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook