เมย์ พิชญ์นาฎ เบรกหัวใจ!! ขอเป็นไอดอลสาวโสดไปตลอดชีวิต

เมย์ พิชญ์นาฎ เบรกหัวใจ!! ขอเป็นไอดอลสาวโสดไปตลอดชีวิต

เมย์ พิชญ์นาฎ เบรกหัวใจ!! ขอเป็นไอดอลสาวโสดไปตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามีพร้อมเกือบทุกอย่างแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ" แต่มันจะไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักเสียเท่าไหร่ เพราะต่อให้มีผู้ชายต่อคิวขายขนมจีบอยู่เพียบ แต่ปีนี้เจ้าตัวขอเชิ่ดใส่ มุ่งหน้าเมคมันนี่ลุยงานให้เต็มที่ พร้อมประกาศขอเป็นไอดอลสาวโสดไปตลอดชีวิตดีกว่า

จะเปิดธุรกิจใหม่ด้วย?
"มีค่ะ ปีนี้ไม่ต้องถามเรื่องความรักนะคะ ตอนนี้กำลังบ้างานมาก อยากหาเงินให้ได้เยอะๆ"

มีเป้าหมายอะไร?
"ไม่รู้ค่ะ รู้แต่ไม่เคยตั้งใจมากขนาดนี้มาก่อน เดี๋ยวปีหน้าก็จะมีธุรกิจใหม่เป็นเครื่องสำอางอีกอันนึงด้วย เมย์ว่าปีนี้จะเป็นปีที่เมย์ตั้งใจหาเงินให้ได้เยอะที่สุด"

เรียกว่าไม่ง้อผู้ชายเลย?
"ผู้ชายก็อยากได้ อยากได้เป็นกำลังใจแต่ว่าเรื่องเงินเราชอบหาเอง เรารู้สึกว่าเราใช้เงินตัวเองมันสนุกกว่า และคุณพ่อก็แก่แล้ว เห็นท่านทำงานหนักเราก็สงสาร ถ้าท่านเกษียณเราก็อยากเลี้ยงเขา ปีนี้ก็ตั้งใจว่าต้องรวยค่ะ"

มีผู้ชายเข้ามาเป็นกำลังใจให้บ้างหรือยัง?
"คือมันมีคนเข้ามาจีบ แต่ขี้เกียจคุยอ่ะ ไม่ได้สวยมากนะแต่ไม่พร้อม บางทีก็รู้สึกว่าถ้าเราเริ่มนับหนึ่งกับใครแล้ว เราก็อยากจะนับไปเรื่อยๆ แล้วมันเหนื่อย เมย์เป็นคนคิดมากด้วย แล้วถ้าเมย์มีความรักแล้วเมย์ไม่เต็มที่ก็จะรู้สึกผิด เมย์เลยรู้สึกว่าตอนนี้เมย์ขอตัดความรักออกไปก่อน ขอรวยขอทำงานก่อน"

แล้วภาพควงหนุ่มล่าสุดที่ออกมา?
"คนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เขาน่ารักกับเมย์มาก เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เขาก็ยังขอโอกาสอยู่เรื่อยๆ แต่เราก็ให้โอกาสทุกคนนะ แต่ว่าตอนนี้เมย์บ้างานจริงๆ ปีนี้เมย์ขอทำงานอย่างเดียวเลยค่ะ"

เป็นเพราะเราไปเช็คดวงมาเขาให้พักเรื่องความรักไว้ก่อนหรือเปล่า?
"ไม่เกี่ยว คือเราหดหู่กับความรักมาหลายปีแล้ว เราเลยรู้สึกไม่เอาแล้ว จริงๆ อยากโสดไปตลอดชีวิต อยากเป็นไอดอลสาวโสด แต่ถ้ามีใครมาทำลายกำแพงนี้ได้ก็ยินดี"

ทำไมถึงอยากโสดไปตลอดชีวิต?
"เราเจอทั้งคนดีและคนไม่ดี คนที่เหมาะกับเรา หรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายมันก็ไม่มีใครที่เรารู้สึกว่ามันใช่ซะทีเดียว เราก็เลยรู้สึกว่าเราเหมาะที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า"

กำแพงที่ว่ามันคืออะไร?
"เมย์เป็นคนเยอะมาก คนไม่สนใจเราก็ไม่ชอบ สนใจเยอะไปเราก็ไม่ชอบ ไม่มีเวลาก็ไม่ชอบ มีเวลามากเราก็ไม่ชอบ หลายอย่างค่ะ ไม่รักสัตว์ก็ไม่ได้ ไม่ทำงานก็ไม่ได้ ไม่มีซิกแพคก็ไม่ได้ เยอะไปไหมคะ"

คิดว่าจะอยู่ได้ไหมถ้าโสดตลอดชีวิต?
"อยู่ได้ค่ะ อยู่ได้สบาย ตอนนี้ก็ขอเมคมันนี่ไปก่อนแล้วกันคะ แต่ก็ยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามนะคะ เมย์ก็ขอบคุณทุกคนที่มารักเมย์ แต่ตอนนี้เมย์ขอรักตัวเองก่อนนะคะ"

เครดิตภาพ IG: maypitchy

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฎ เบรกหัวใจ!! ขอเป็นไอดอลสาวโสดไปตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook