ต่าย เพ็ญพักตร์ ร่วมเคารพศพ ปอ

ต่าย เพ็ญพักตร์ ร่วมเคารพศพ ปอ

ต่าย เพ็ญพักตร์ ร่วมเคารพศพ ปอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ต่าย - เพ็ญพักตร์' ร่วมเคารพศพ 'ปอ ทฤษฎี' เผยมีวันเกิดตรงกัน อวยพรให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

เป็นนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ที่เคยร่วมงานแสดงละครกับ ปอ ทฤษฎี มาหลายเรื่อง สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ วันนี้ได้มีโอกาสมาเคารพศพ และร่วมอาลัย พระเอกหนุ่มเป็นครั้งสุดท้าย และยังมีวันเกิดวันเดียวกันอีกด้วย ซึ่ง ต่าย เพ็ญพักตร์ กล่าวว่า "เสียใจมาก ลูกหลับสบายแล้ว ไปสบายแล้ว พี่ร่วมงานกับปอตั้งแต่เรื่องแรกของเขาเลย เรื่องแรกก็เล่นเป็นแม่เขาเลย เรื่องดาวเรืองก็เล่นเป็นแม่ ส่วนมากจะเล่นเป็นแม่เขาตลอด" 



"เขาน่ารัก ติดดิน อาจจะเป็นเพราะว่าเรากับเขาเป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน เราก็เลยคุยกันถูกคอ มีอะไรเขาก็จะมาปรึกษาตลอด ถ้าพูดถึงความประทับใจที่มีต่อปอ ประทับใจที่เขาเป็นคนติดดิน และอย่างที่บอกว่าด้วยความที่พื้นเพเราเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน เวลาเขามีอะไรจะปรึกษาเขาก็จะมาคุยกับเรา"


"เขาเรียกต่ายว่าแม่ วันนี้เป็นวันเกิดเขาก็บอกเขาว่าวันนี้เป็นวันเกิดของลูก คือเราเกิดวันเดียวกัน เดือนมกราคม ราศีเดียวกัน เคยคุยกันไว้ว่าวันเกิดปีไหนเรามาจัดด้วยกัน แต่คงไม่มีโอกาสแล้ว ต่ายก็อวยพรเขาขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งต่าง ๆ ที่เขาทำบุญทำดีทุกอย่าง (ร้องไห้) จะส่งให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี พรุ่งนี้ต่ายไม่ได้อยู่ร่วมงาน เพราะมีคิวถ่ายละครก็เลยรีบมาวันนี้"   


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook