ฆ่าสาวนิรนามยัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งป่าละเมาะจนศพแห้ง

ฆ่าสาวนิรนามยัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งป่าละเมาะจนศพแห้ง

ฆ่าสาวนิรนามยัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งป่าละเมาะจนศพแห้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพถูกยัดอยู่ในกระเป๋าเดินทางบริเวณป่าริมถนนมิตรภาพ บ้านซับหวาย หมู่ 16 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนมิตรภาพประมาณ 200 เมตร พบกระเป๋าเดินทางสีดำ ขนาดใหญ่ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงเปิดฝากระเป๋าออก ก็พบว่าภายในกระเป๋ามีร่างผู้เสียชีวิต ในลักษณะขดตัวอยู่ภายในกระเป๋า

เบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ไม่พบหลักฐานประจำตัว ผิวขาว สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีขาว ด้านหน้ามีลายธงชาติสหรัฐอเมริกา สวมกางเกงแลคกิ้งขายาวรัดรูปสีดำลายจุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋ายังพบเชือกสีแดงอีก 1 เส้น ยาวประมาณ 2 เมตร อยู่ในช่องซิปด้านหน้าของกระเป๋า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จึงมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง นำไปเก็บไว้ที่ รพ.ปากช่องนานา เพื่อรอพิสูจน์รูปพรรณ ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากไม่พบหลักฐานอะไร

ด้าน พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา กล่าวว่า ในที่เกิดเหตุ ที่พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในกระเป๋าเดินทาง น่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพยัดใส่กระเป๋าเพื่ออำพราง แล้วนำมาทิ้งไว้ในจุดที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคนอยู่ใกล้เคียง ซึ่งได้มอบหมายให้ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ออกสืบหาข้อมูลและตรวจสอบว่าที่ผ่านมามีการแจ้งคนหายไว้หรือไม่

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กทีม ข่าว-ภาพ หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาฯปากช่อง Sawang Rescue News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook