จ่านิวเตรียมยื่นหนังสือสอบพนักงานรถไฟ

จ่านิวเตรียมยื่นหนังสือสอบพนักงานรถไฟ

จ่านิวเตรียมยื่นหนังสือสอบพนักงานรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จ่านิว' เตรียมยื่นหนังสือร้องการรถไฟแห่งประเทศไทย สอบพนักงานตัดโบกี้ ไปอุทยานราชภักดิ์ ลั่น ต้องให้คำตอบภายใน 7 วัน- จ่อฟ้องศาลปกครอง

นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว กลุ่มนักศึกษาประชาธิปไตยใหม่ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้เวลาประมาณ  08.30น. ตนเองพร้อมเพื่อนส่วนหนึ่ง จะเข้ายื่นหนังสือร้องเรียน ต่อ สำนักงานการรถไฟรถไฟแห่งประเทศไทย  เพื่อให้สอบสวนพนักงานการรถไฟ  กรณีตัดตู้โดยสารรถไฟขบวนที่ 255 และขัดขวางการเดินทางไปตรวจสอบโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์   เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ภายหลังตั้งแต่เกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์ไปร้องเรียนผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า ในวันนี้จึงได้เตรียมเอกสารเข้ายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเวลาดังกล่าว ซึ่งจะต้องได้รับคำตอบภายใน7 วัน แต่หาก ไม่มีความคืบหน้าก็เตรียมเดินทางเข้ายื่นคำร้องต่อศาลปกครอง เพื่อให้ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตามขั้นตอนต่อไป 

ด้าน พ.ต.ท.ทรงกลด พัฒนวราภรณ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจรถไฟนพวงศ์ กล่าวว่า ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ดังกล่าวแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook