โอปอล์-หมอโอ๊คแท็กทีมลูกๆรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก!!

โอปอล์-หมอโอ๊คแท็กทีมลูกๆรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก!!

โอปอล์-หมอโอ๊คแท็กทีมลูกๆรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่ดเลอ! โอปอล์-หมอโอ๊ค แท็กทีมลูก ๆ รับงานพรีเซ็นเตอร์ ครั้งแรก!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง หมอโอ๊ค - โอปอล์ จะแท็กทีมรับงานพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งมีลูกสาวและลูกชาย น้องอลิน-อรัญ ร่วมแจมในภาพยนตร์โฆษณาด้วย โดยทั้งคู่เปิดใจถึงลูกน้อยว่า มีพัฒนาการดีเยี่ยม เป็นเด็กอารมณ์ดี และทานนมเก่งจนตอนนี้อ้วนจ้ำม่ำเลยทีเดียว คุณแม่มือใหม่ โอปอล์ เปิดใจถึงลูกน้อยฝาแฝด น้องอลิน-น้องอรัญ ด้วยรอยยิ้มว่า "ปอล์ต้องการให้ลูกมีความสุขมากที่สุด ตั้งแต่ปอล์มีลูกแฝดทุกอย่างในบ้านต้องเนี้ยบต้องเป๊ะ สุด ๆ ปอล์กลายเป็นแม่ที่หมกมุ่นเรื่องความสะอาด ไม่ได้หรอกค่ะ กว่าจะมีเขาได้ ปอล์กับพี่โอ๊คต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก เราก็กลัวเชื้อโรคจะทำให้ลูกไม่สบาย ยิ่งการเลี้ยงเด็กอ่อนเกือบ 24 ชั่วโมง ต้องอยู่แต่ในบ้าน อากาศในบ้านเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เลย ไม่ใช่แค่เย็นฉ่ำอย่างเดียวนะแต่ต้องสะอาดกริ๊บด้วย"

ด้านคุณพ่อเสริมต่อทันทีว่า "หลายคนอาจไม่รู้ว่าอากาศในบ้านสกปรกกว่าอากาศนอกบ้าน เพราะเรานำเชื้อโรคเข้าบ้านทุกวันและอาจเปิดแอร์ตลอด โดยไม่ได้เปิดให้อากาศในบ้านถ่ายเท จึงเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค คนปัจจุบันเป็นโรคภูมิแพ้อากาศกันได้ง่ายขึ้น เพราะสภาพอากาศของโลกเปลี่ยนแปลงไป เพราะฉะนั้นระบบทางเดินหายใจต้องดูแลอย่างดี และสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ตั้งแต่วัยเด็ก การเลือกเครื่องปรับอากาศที่ดูแลเรื่องคุณภาพอากาศภายในบ้านเป็นอีกวิธี หนึ่งที่ช่วยได้ครับ"

แม่ปอล์ ทิ้งท้ายนิดนึงว่า "ถึงจะเปิดแอร์เกือบทั้งวัน ปอล์ก็ไม่หวั่นหรอก เพราะเดี๋ยวนี้เครื่องปรับอากาศเขาเลิศเลอค่ะ ช่วยให้เราหายใจอย่างสะอาดสดชื่นในบ้าน มีการพัฒนาการของระบบฟอกอากาศในเครื่องปรับอากาศ ให้ชีวิตเราดี๊ดี เช่น เครื่องปรับอากาศซัมซุง The Triangle ที่ดักจับสิ่งสกปรก ควัน ฝุ่นขนาดเล็กที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าก็จัดการได้ ปอล์ก็เลยสบายใจ๊ สบายใจ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook