คำรับสารภาพ..หึงหน้ามืด ด.ต.ยิงกิ๊กสาวดับยกครัว 3 ศพ

คำรับสารภาพ..หึงหน้ามืด ด.ต.ยิงกิ๊กสาวดับยกครัว 3 ศพ

คำรับสารภาพ..หึงหน้ามืด ด.ต.ยิงกิ๊กสาวดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจเมืองชลบุรี เข้ามอบตัวกับผู้บังคับบัญชาแล้ว หลังก่อเหตุยิงแฟนสาว พร้อมคู่ขาแฟนสาว รวมทั้งแม่แฟน เป็น 3 ศพ อ้างเห็นภาพบาดตาบาดใจ

(26 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. หลังจากที่ ด.ต.ธีรยุทธ์ เพชรจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ที่ก่อเหตุยิงแฟนสาว คู่ขาแฟนสาว และแม่แฟนสาว ด้วยอาวุธปืนพกประจำกาย ขนาด 9 มม. เสียชีวิต 3 ศพ ในพื้นที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับผู้บังคับบัญชา โดยมี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ร่วมทำการพูดคุยสอบสวนในเบื้องต้น

ด.ต.ธีรยุทธ์ มีสีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมให้การว่า ตนคบหากับแฟนสาวมาได้ 4 ปี ส่งเสียเลี้ยงดูออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง กระทั่งช่วงเช้าได้ออกเวร จึงขับรถไปหาแฟนสาวที่บ้าน แต่กลับพบแฟนสาวอยู่กับชายอื่นในภาพบาดตาบาดใจ

อีกทั้งแม่แฟนสาวก็ด่าว่าตน จึงบันดาลโทสะกระหน่ำยิงทั้งหมดจนเสียชีวิต จากนั้นได้ออกจากที่เกิดเหตุพร้อมกับโทรรายงานผู้บังคับบัญชาว่าได้ก่อเหตุและขอเข้ามอบตัว ระหว่างนั้นภรรยาและบุตรสาวได้เดินทางมาพบ ดต.ธีรยุทธ พร้อมโผเข้ากอดและร่ำไห้ ดต.ธีรยุทธ ได้เรียกลูกสาวเข้ามากอดพร้อมกับหอมแก้ม และกล่าวว่าพ่อได้ลางานสำหรับวันที่ 28 ที่จะถึงนี้ก่อนแล้ว เพราะจะไปดูลูกทำการแสดงงานที่โรงเรียน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก่อน

ด้าน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากนี้จะทำการสอบสวนดำเนินคดีไปตามกฎหมาย โดยจะส่งทีมสอบสวนของทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพนัสนิคมเจ้าของท้องที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งหลังจากนี้จะทำการส่งตัว ด.ต.ธีรยุทธ์ ไปยังท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ด.ต.หึงโหด บุกบ้านผู้ช่วยพยาบาล ยิงดับยกครัว 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook