รปภ.บ่นหนาว จุดเตาไฟผิงวางข้างกาย ไหลตายไม่รู้ตัว

รปภ.บ่นหนาว จุดเตาไฟผิงวางข้างกาย ไหลตายไม่รู้ตัว

รปภ.บ่นหนาว จุดเตาไฟผิงวางข้างกาย ไหลตายไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หมู่บ้านเอื้ออาทร เอาเตาอั้งโล่เข้าไปในห้องนอน เพื่อผิงไฟคลายหนาว ขาดอากาศหายใจดับ อึ้ง..พบตุ๊กตาคู่คุณไสย

(26 ม.ค.) พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต เนื่องจากผิงไฟแล้วขาดอากาศหายใจ ในบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีและมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อผู้คือ นายเอกยุทธ อายุ 45 ปี ห่มผ้านอนอยู่บนเตียงในห้องนอนชั้นล่าง ภายในห้องมีเตาอั้งโล่ ที่ผู้ตายนำมาผิงไฟเพื่อคลายหนาวและประตูห้องนอนหน้าต่างปิดเอาไว้ ทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเท ส่วนหัวเตียงนอน ยังมีตุ๊กตาเทียนไขชายหญิงมัดด้วยด้ายสายสิญจน์ และมีรูปถ่ายหญิงสาววางอยู่ใกล้กัน

จากการสอบถามลูกชายของผู้ตาย ให้การว่า พ่อของตนทำงานเป็น รปภ.ของหมู่เอื้ออาทร โดยเมื่อคืนนี้วานนี้ (25 ม.ค.) เวลา 20.00 น. หลังทานข้าวกันเสร็จ พ่อบ่นว่าหนาว จึงได้ก่อไฟในเตาอั้งโล่ แล้วนำไปผิงไฟภายในห้องนอนของตัวเอง จนกระทั่งตื่นเช้าจะไปเรียนหนังสือ เรียกพ่อให้ตื่นนานกว่าชั่วโมง แต่ก็ไม่เห็นพ่อลุกออกมาจากห้องนอน

ตนจึงได้เข้าไปดูพบประตูเลื่อนกระจกห้องนอนล็อคข้างใน เห็นพ่อนอนห่มผ้าไม่ขยับตัว ตนก็เลยเคาะประตูเรียกอยู่นาน จึงได้ตัดสินใจงัดประตูเข้าไป ปรากฏว่าพ่อของตนได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนรูปถ่ายหญิงสาวที่อยู่ใกล้กับตุ๊กตาเทียนไข เป็นแฟนใหม่ของพ่อ ที่พึ่งเลิกกันไปเมื่อไม่นานนี้

แพทย์ได้ทำการชันสูตร สภาพศพตัวแข็ง เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 7 ชั่วโมง สาเหตุการตายเนื่องจากขาดอากาศหายใจ เพราะผู้ตายได้นำเตาอั้งโล่มานอนผิงไฟ แต่ได้ปิดประตูหน้าต่างเอาไว้อย่างมิดชิด ทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเทเข้าไปข้างในห้องนอน ผู้ตายก็สูดดมควันไฟหรือคาร์บอนไดออกไซต์ เข้าไปทำให้ไม่มีอากาศหายใจหมดสติ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางญาติไม่ติดใจในการตายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รปภ.บ่นหนาว จุดเตาไฟผิงวางข้างกาย ไหลตายไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook