เจอตัวพ่อหื่นขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ อ้างเด็กให้ท่า ไม่ได้บังคับ

เจอตัวพ่อหื่นขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ อ้างเด็กให้ท่า ไม่ได้บังคับ

เจอตัวพ่อหื่นขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ อ้างเด็กให้ท่า ไม่ได้บังคับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาวติดเมีย อายุ 10 ขวบนานกว่า 2 เดือน ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เจ้าตัวปากแข็ง อ้างเด็กให้ท่าสมยอม ไม่ได้บังคับขืนใจ

จากกรณีเมื่อเช้าตรู่ วันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองพา ด.ญ.บัว (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพัทยา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สนั่น โคตะนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

พร้อมกับให้การว่า ด.ญ.บัว (นามสมมุติ) ถูกพ่อเลี้ยงชื่อน ายบอล อายุประมาณ 30-35 ปี ข่มขืนกระทำชำเรานับ 10 ครั้ง เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง และพบว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (26 ม.ค.) พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าจับกุมตัว นายพันธุ์ระวี อายุ 33 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้านพัก ย่านพัทยาใต้

จากการสอบสวนเบื้องต้น ให้การยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงจริง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ได้อยู่กินกับแม่ของเด็กมานานกว่า 2 ปีแล้ว และประกอบอาชีพขายปลาหมึกย่างอยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง

นายพันธุ์ระวี ยังอ้างว่าเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนขณะนอนอยู่ในห้อง ด.ญ.บัว (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ ได้เข้ามาหา แล้วโอบกอดตนเอง ทำให้อดใจไม่ไหว จึงได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยเด็กสมยอมเองไม่ได้มีการบังคับ และอาศัยช่วงจังหวะที่แม่เด็กไม่อยู่บ้าน แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำของผู้ต้องหาเพราะว่าขัดแย้งกับคำให้การของเด็กหญิงที่ระบุว่าถูกพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืน และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษในคดีชิงทรัพย์ที่ จ.สมุทรปราการ

นอกจากนี้ยังได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่ามีสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเสพยาบ้ามา ภายหลังจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปีที่ไม่ใช่ภรรยาของตนเอง และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook