ผีหนุ่มผูกคอตายเฮี้ยน สิงป้าในงานเผาศพวอนสืบสวนใหม่ (มีคลิป)

ผีหนุ่มผูกคอตายเฮี้ยน สิงป้าในงานเผาศพวอนสืบสวนใหม่ (มีคลิป)

ผีหนุ่มผูกคอตายเฮี้ยน สิงป้าในงานเผาศพวอนสืบสวนใหม่ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มผูกคอตายเซ่นพิษรักสาวหน้าประตูบ้าน สิงป้าวันเผา โวยวายว่ามีคนทำร้ายและขอร้องอย่าเพิ่งเผาศพ วอนขอความเป็นธรรมให้สืบสวนใหม่ ทางญาติยกเลิกการเผา ขนศพกลับไปรพ. ส่งชันสูตรการตายใหม่อีกรอบ ก่อนเผาครั้งที่ 2 สำเร็จด้วยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางพรพรรณ อายุ 48 ปี ว่าลูกชายของตนได้เสียชีวิตลงจากการผูกคอตายที่หน้าประตูบ้านแฟนสาว และเมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดในวันเผา จึงอยากขอให้มีการสืบสวนสอบสวนใหม่

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 ม.ค.59 เวลาประมาณ 17.00 น.ที่ผ่านมา ลูกชายของตนชื่อ นายทนกรณ์ หรือ ฮก อายุ 16 ปี มีปากเสียงทางโทรศัพท์กับแฟนสาวตกลงกันไม่ได้ จากนั้นก็ได้วิ่งไปหาที่บ้านของแฟนสาวทันที และไม่นานเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ก็ได้รับแจ้งว่าให้รีบไปดูใจลูกชายของตนที่ รพ.บำเหน็จณรงค์ ก่อนที่จะส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ชัยภูมิ

ทราบภายหลังจากผู้ที่นำส่งรพ.ว่า ลูกชายของตนนั้นได้ใช้เชือกไนล่อนมัดติดกับที่จับประตูเหล็กหน้าบ้าน และผูกมัดเข้ากับคอตนเองนั่งห้อยทิ้งตัวที่หน้าบ้านแฟนสาว ขณะนั้นแฟนสาวก็ไม่ได้อยู่บ้านหลังนั้น และมีคนผ่านมาพบเห็นเข้า โดยพบว่ายังมีลมหายใจอ่อนๆ อยู่ จึงรีบช่วยเหลือนำส่ง รพ.ดังกล่าว และทางแพทย์ได้ใช้เครื่องปั๊มหายใจเพื่อจะยื้อชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในที่สุด

จากนั้นตนก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดในหมู่บ้าน จนกระทั่งใกล้เวลาจะทำพิธีฌาปนกิจวันที่ 24 ม.ค.59 นั้น ทันใดก็มีป้าของผู้ตายมีลักษณะอาการถูกวิญญาณของผู้ตายเข้าสิง ขอร้องว่าอย่าเพิ่งเผาศพ ทั้งยังร้องโวยวายว่ามีคนทำร้าย และร้องโวยวายว่าจับมันมาสอบสวน

พร้อมทั้งร้องสะอื้นว่า "ฮกรักแม่ ฮกไม่ทำร้ายตัวเองหรอก" จนทางญาติและผู้ที่มาร่วมงานนับร้อยแตกตื่นกันหมด หลังจากนั้นก็ได้ลงความเห็นว่า เห็นสมควรส่งศพไปชันสูตรใหม่ที่ รพ.ขอนแก่น และกว่าจะทราบผลก็ใช้เวลาอีกเป็นเดือน จึงได้ตัดสินใจนำศพกลับมาฌาปนกิจที่วัดดังเดิม โดยพิธีสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ ทางญาติพี่น้องยังคงเฝ้ารอผลชันสูตรจากทางแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้งก่อน ว่าสาเหตุของการตายที่แท้จริงคืออะไร เป็นการตั้งใจผูกคอตายเองด้วยตัวเองหรือเป็นการถูกฆาตกรรมแล้วอำพรางคดี เพื่อที่จะได้ตัดสินใจดำเนินการทางคดีความหรือไม่ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผีหนุ่มผูกคอตายเฮี้ยน สิงป้าในงานเผาศพวอนสืบสวนใหม่ (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook