โมเดลลิ่งเก๊ข่มขืนด.ญ.วัย 14 ปี บนรถ เหตุเกิดในห้างดัง

โมเดลลิ่งเก๊ข่มขืนด.ญ.วัย 14 ปี บนรถ เหตุเกิดในห้างดัง

โมเดลลิ่งเก๊ข่มขืนด.ญ.วัย 14 ปี บนรถ เหตุเกิดในห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันเข้าจับกุมตัวนายสุรัตน์ อายุ 57 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 55/59 ลงวันที่ 26 ม.ค. 59 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน และ พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีเพื่ออนาจาร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา มีเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกชายสูงอายุ อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง หาเด็กไปแสดงหนัง โดยหลอกให้เด็กสาวมาพบย่านรังสิต ก่อนพาขับขึ้นรถแล้วไปจอดในลานจอดรถในศูนย์การค้าดังกล่าว

โดยลงมือลวนลามและข่มขืนในรถ ก่อนที่จะปล่อยเด็กลงแล้วขับรถหลบหนีไป จนวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบและติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมกับยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น HR-V สีขาว หมายเลขทะเบียน 4ก-8038 กรุงเทพมหานคร จึงได้นำตัวมาสอบสวนอยู่นาน จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหากล่าวว่า ตนมีอาชีพขายเครื่องประดับทางอินเตอร์เน็ต และเคยได้ลงข้อความว่าตนเป็นโมเดลลิ่ง รับหานักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการ และเมื่อมีคนติดต่อมาก็จะเรียกตัวมาพบ พร้อมกับหลอกให้ขึ้นรถ และทำการลวนลามก่อนปล่อยตัวทิ้งไว้กลางทางแล้วขับรถหนี ซึ่งเคยทำแบบนี้มาแล้วประมาณ 2-3 ครั้ง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ควบคุมตัวไปเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook