ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกของดอกไม้ @dasada gallery

ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกของดอกไม้ @dasada gallery

ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกของดอกไม้ @dasada gallery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครกำลังมีแพลนพาคนรักไปรับลมหนาว ช่วงใกล้วันวาเลนไทน์ และปักหมุดว่าพิกัดใกล้กรุงเทพฯ ต้องเป็นสถานที่ให้เพลิดเพลินเดินโรแมนติกจับมือกระหนุงกระหนิง @dasada gallery ดาษดา แกลอรี่ เขาใหญ่ จังหวัดปราจีนบุรี ใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น

@dasada gallery ดาษดา แกลอรี่ ทุกปีเขาจะจัดเทศกาลความงดงามของดอกไม้พรรณไม้นานาชนิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาดื่มดำความงามจากกลีบดอกไม้

 



และในปีนี้เขาได้จัดเป็นธีม dasada Art in HeART นำเสน่ห์ด้วย กล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สายพันธุ์ใหม่กว่า 5 หมื่นต้นมาประดับประดาอวดชูความสวยไปพร้อมๆ กับพรรณไม้ประดับอื่นๆ อีกนับล้านต้น อาทิ ดอกเยอบีร่า ดอกหน้าวัว ดอกเบญจมาศ คาร่าลิลลี่ ฯลฯ มารังสรรค์ตกแต่งเป็นประติมากรรมสุดอลังการงานดอกไม้

จะบอกว่ากิจกรรมของ @dasada gallery ดาษดา แกลอรี่ เขาจัดไว้ให้แบบไม่น่าเบื่อเลย หากไม่ได้มาพักแบบค้างคืนก็สามารถเที่ยวอยู่ด้านในแบบเช้าจรดค่ำได้เหมือนกัน มาดูกันว่ากิจกรรมที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง 

โซน Heart of the Glasshouse สามารถเช็คอินโชว์ภาพสวยกับ Terrarium ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยกล้วยไม้ฟาแลนนอฟซิสหลากสีบานสะพรั่งแข่งกันอวดความงามของตัวเอง และยังได้เห็นศิลปะต้นไม้ในขวดแก้วที่มาจากภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อีกด้วย

โซน Heart of the Season ใครกำลังมีความรักเข้าโซนนี้บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ เขาได้จัดการแสดงดอกไม้ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวของฤดูกาลอิงความรักกับดอกไม้ เหมาะกับคู่รักหรือแบบครอบครัวจะมานั่งดู บอกเลยสามารถอินไปกับบรรยากาศได้หมด 


และบรรยากาศแบบ Out Door ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพวิวทิวทัศน์กันแบบเต็มที่ ใครชอบถ่ายรูปคงจะไม่ผิดหวังเพราะที่นี่เขามีแลนด์มาร์กไว้ให้เก็บภาพเป็นที่ระลึก อาทิ ศาลาเทวดาที่เป็นจุดชมวิวแบบ 360 องศา หรือจะเป็นศาลาหลากสีคล้ายกล่องสี่เหลี่ยมที่ตั้งเด่นอยู่กลางท้องทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม

หรือหากเดินเล่นอยู่จนถึงพระอาทิตย์กำลังจะตกดินสัมผัสแสงส้มที่ตัดผ่านมากับภูเขาลูกใหญ่ อุโมงค์หัวใจสุดโรแมนติกและน้ำพุเต้นระบำประกอบแสงสีเสียง จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

 



นั่นคือบรรยากาศรอบนอกที่เราจะได้ใช้ใจและสายตาสัมผัส

มาพูดถึงการสัมผัสด้วยปลายลิ้นกับอาหารและเครื่องดื่มละมุนละไมกันบ้าง ดาษดา แกลอรี่ มีห้องอาหารชื่อหวาน Bloom @dasada kao yai โดดเด่นเรื่องของการนำดอกไม้มาแปรรูปเป็นเมนูจานเด่น อาทิ เมี่ยงดอกไม้, พล่าปลาแซลมอนกับดอกไม้ เป็นห้องอาหารโอบล้อมด้วยวิวสระน้ำขนาดใหญ่ ที่ให้เราอิ่มท้องอิ่มตาสุดๆ ไปเลย

ด้านขนมหวานก็ขึ้นชื่อทั้ง คัพเค้ก, สโคน ที่หวานละมุมลิ้น นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมที่ทำจากดอกไม้ ชาดอกไม้ และน้ำดอกไม้ที่มี signature เป็นของตัวเองอีกด้วย

เรียกว่าพาเพลินตั้งแต่เช้าถึงพระอาทิตย์ตกดินได้เลย โรแมนติกทุกชอตเหมาะกับคู่รักทุกรูปแบบ ความสวยงามของดอกไม้ดาษดา แกลอรี่ จะจัดถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ลองไปสัมผัสบรรยากาศดอกไม้กันนะคะ เปิดทุกวันตั้งแต่ 8.00 - 18.00 น. ราคาเข้าผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 150 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook: dasadaflower

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกของดอกไม้ @dasada gallery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook