โฉมหน้า 2 โจรปล้น ลากสาวมินิมาร์ทรุมโทรม มีประวัติเพียบ

โฉมหน้า 2 โจรปล้น ลากสาวมินิมาร์ทรุมโทรม มีประวัติเพียบ

โฉมหน้า 2 โจรปล้น ลากสาวมินิมาร์ทรุมโทรม มีประวัติเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบตัว 2 โจร ประวัติเลวตั้งแต่เด็ก ดักปล้นชิงทรัพย์สาวร้านมินิมาร์ท เห็นหน้าตาดี ลากไปรุมโทรมกลางทุ่ง สารภาพเมากาว

(27 ม.ค.) พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก.สภ.อุทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายธวัชชัย อายุ 26 ปี และ นายทัศไนย อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยทั้งสองถูกตั้งข้อหากระทำผิดฐานร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำผิด เพื่อให้พ้นจากการจับกุมร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยร่วมกันกระทำความผิด ลักษณะเป็นการโทรมหญิง พาคนอื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อำนาจขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายหรือใช้วิธีข่มขืนใจ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ นางสาวเอย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ขณะขับรถผ่านที่เปลี่ยว จากนั้นชิงทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ และชิงโทรศัพท์ มือถือ 1 เครื่อง และลากพาเหยื่อขึ้นรถจักรยานยนต์ เพื่อไปกระทำชำเรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว นายทัศไนย และ นายธวัชชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดที่ 1 บริเวณที่มาดักซุ่มหาเหยื่อน แยกสะพาน 1 อำเภออุทัย เมื่อเห็นเหยื่อผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน จึงขี่ตามประกบไป โดย นายทัศไนย เป็นคนขับ และนายธวัชชัย เป็นคนซ้อนท้าย

จุดที่ 2 บริเวณเชิงสะพานประตูระบายน้ำ ต.สามบัณฑิต ห่างจากจุดแรกประมาณ 5 กิโลเมตร นายทัศไนย ใช้มือเอื้อมเข้าไปบิดกุญแจรถเหยื่อและดึงกุญแจออก ก่อนบังคับให้หยุดรถ ทำให้รถของเหยื่อล้มลง เหยื่อพยายามวิ่งหนี จึงถูกวิ่งไล่ตามประกบและลงมือทำร้ายเหยื่อ ด้วยการตบและเตะ

นายธวัชชัยได้ค้นเอาทรัพย์สินของเหยื่อไป และบังคับเหยื่อให้นั่งหน้ารถจักรยานยนต์ โดยมี นายทัศไนย นั่งคอมไปด้วย ส่วน นายธวัชชัย ขี่รถจักรยานยนต์ ของเหยื่อตามไป เป็นระยะทาง 7 กิโลเมตร จนถึงจุดที่ 3 เป็นทุ่งนาเปลี่ยว ไม่มีแสงไฟส่อง ทั้ง 2 ได้พาเหยื่อลงไปในทุ่งนา จากนั้นช่วยกันกระทำชำเรารุมโทรมเหยื่อ จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะบังคับเหยื่อขึ้นรถจักรยานยนต์ และนำเหยื่อมาทิ้งไว้ข้างทางและหลบหนีไป

พล.ต.ต สุทธิ พวงพิกุล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมติดยาเสพติด ก่อเหตุจะนัดแนะกันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากที่พัก หาก่อเหตุชิงทรัพย์เหยื่อในพื้นที่ อ.อุทัย อ.ภาชี อ.วังน้อย และพื้นที่ใกล้เคียง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ร่วมกันดมสารระเหย (ประเภทกาว) เข้าไป

จากนั้นดักซุ่มรอเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ขับรถมาคนเดียว เพื่อประสงค์จะชิงทรัพย์ แต่เมื่อเห็นเหยื่อมีรูปร่างหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ร่วมกันข่มขื่นและชิงทรัพย์เหยื่อและหลบหนี โดยของกลางที่คนร้ายได้ไปเป็นจักรยานยนต์ ได้นำไปแยกชิ้นส่วนขายได้เงิน จำนวน 1,400 บาท

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังพบว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์ในท้องที่ ตั้งแต่สมัยยังเป็นเยาวชน เคยต้องโทษมาก่อน ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มักจะขโมยรถจักรยานยนต์มาชำแหละขาย หารายได้ไปเที่ยวเตร่และซื้อสารเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook