“ญาญ่าญิ๋ง” ชัตดาวน์..ดับฝันแฟนคลับ แจงสถานะ “น้าราม” เป็นแบบนี้

“ญาญ่าญิ๋ง” ชัตดาวน์..ดับฝันแฟนคลับ แจงสถานะ “น้าราม” เป็นแบบนี้

“ญาญ่าญิ๋ง” ชัตดาวน์..ดับฝันแฟนคลับ แจงสถานะ “น้าราม” เป็นแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับที่ตามเชียร์แอบบน้ำตาตกในเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" ออกมาแจกแจงสถานะกับพระเอกรุ่นพี่ในวงการอย่าง "อู๋ ธนากร โปษยานนท์" ที่รับบท "น้าราม" จากละครตามรักคืนใจ หลังเพื่อนซี้โพสต์รูปในอิสตาแกรม โดยมีแคปชั่นว่า "น้าราม รู้โน๊ะ ใครนางเอกของน้าราม" พร้อมแท๊กไปที่อิสตาแกรม yingrhathaofficial ล่าสุดเจอสาวหญิงขณะถ่ายละคร "เถียนมีมี่..รักเธอชั่วนิรันดร์" ที่ศาลเจ้า บางใหญ่ ซ.กันตนา เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

"เห็นคลิปข่าวแล้ว คือความจริงไม่มีอะไร โดยเพื่อนหญิงเล่นมุก แล้วเขาหมายถึงตัวเขาไม่ได้หมายถึงหญิง เพียงแต่เขาแท๊กชื่อเราตาม อาจเป็นความเข้าใจผิด จริงๆ ไม่มีการจีบกัน เป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้อง คือพี่ที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งก็โอเคกับกระแสสนับสนุน ที่มีคนไปย้อนกดรูปที่มีหญิงกับพี่อู๋จนยอดไลค์เยอะ อันนี้ขอขอบคุณความจริงเราทำงานกันเรื่องเลือดมังกร ก็ไม่ใช่คุยเฉพาะกับพี่อู๋คนเดียว มีหลายคน ช่วงนั้นก็ทำงานกันเป็นปีๆ เหมือนกัน เราก็เลยสนิทกัน โอกาสพัฒนา ไม่รู้จริงๆ คือเราไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว นานๆ ถึงจะมาเจอกันสักที แล้วก็ไม่ได้มีเวลาคุยกันเหมือนสมัยที่ทำงานด้วยกัน และตอนนี้หญิงขอทำงานก่อนดีกว่า เป็นพี่เป็นน้องคุยกัน ทำงานสบายใจ"

"ถามว่าพี่อู๋เป็นสเปกไหม พี่อู๋เป็นสเปกสาวๆ หลายคนอยู่แล้ว เราก็เป็นเด็กยุค 90 พี่อู๋ก็เป็นหนุ่มที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดอยู่แล้ว เราก็เป็นเอฟซีคนนึง ส่วนแม่ก็ดูตั้งแต่ละครแล้ว แต่เชื่อไม่มีอะไร ซึ่งหากมีโอกาสร่วมงานกันก็ไม่น่ามีปัญหาหรือเขิน ในเรื่องของการทำงานก็คงทำงาน และคือเราค่อนข้างสนิทกันก็คุยกันเหมือนพี่น้องขำๆ มากกว่า"

"สำหรับภาพที่ออกมา ความจริงไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว ก็เพิ่งกลับมาเจอกันใหม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพราะพี่เขาว่างๆ เลยมาทานอาหารที่ร้านเท่านั้นเอง และอยู่ดีๆ ก็เป็นข่าวขึ้นมา หญิงก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ ถ้าเป็นเพราะแคปชั่นงั้นคงต้องไปตีมือเพื่อนนิดนึง ส่วนพี่อู๋ว่าอย่างไรเรื่องนี้นั้น ไม่ทราบเลยและยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยแค่เห็นข่าว แต่เรามองเป็นเรื่องสนุกๆ ขำๆ มากกว่า"

ทั้งนี้ดาราสาวยังอัพเดทสถานะหัวใจที่โสดมานานว่า "ตอนนี้ก็มีคนคุย แต่เราไม่ได้โฟกัสว่าจะอะไร เป็นคนไทย ก็คุยเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่กัน ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการ อันนี้ตอบไม่ได้เลย ไว้เดี๋ยวขอมั่นใจก่อนค่อยตอบ ซึ่งก็เชิงศึกษา คือเหมือนคุยแก้เหงา คุยเหมือนพี่น้อง ยังไม่ได้โฟกัส ยังไม่อยากมีแฟน หญิงยังโสด แค่อยากคุยแล้วสบายใจ คุยแล้วปรึกษางานกันได้ เข้าใจกัน มีเวลาเจอกันบ้าง หญิงว่าก็โอเค"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ญาญ่าญิ๋ง” ชัตดาวน์..ดับฝันแฟนคลับ แจงสถานะ “น้าราม” เป็นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook