พ่อทุกข์ระทม สึกจากพระ ออกตามหาลูกสาวหายไป 6 วัน

พ่อทุกข์ระทม สึกจากพระ ออกตามหาลูกสาวหายไป 6 วัน

พ่อทุกข์ระทม สึกจากพระ ออกตามหาลูกสาวหายไป 6 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวอกคนเป็นพ่อ ประกาศตามหาลูกสาววัย 11 ขวบ หายตัวไป 6 วันแล้ว จำใจต้องสึกจากเป็นพระ เดินเท้าออกตามหาลูก

(27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานแจ้งว่า นายธวัชชัย บัวคลี่ อายุ 33 ปี ชาว ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กำลังเป็นทุกข์ทางใจอย่างหนัก เนื่องจากบุตรสาววัย 11 ปี หายตัวไปอย่างไม่ทราบชะตากรรมนานถึง 6 วัน แม้เดินไปติดป้ายประกาศตามคนหาย ประกาศทางเฟซบุ๊กและเพจมูลนิธิต่างๆ แต่ก็ยังไม่ได้เบาะแสอะไรกลับมา

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของ นายธวัชชัย ตามที่ได้รับแจ้ง พบว่า เจ้าตัวยังคงประกาศตามหาบุตรสาวผ่านทางเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง ทราบชื่อคือ น้องใบเตย ด.ญ.วรัมพร บัวคลี่ อายุ 11 ปี หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา และมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่เห็น น้องใบเตย ครั้งสุดท้ายที่หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาตลาดศรีนคร เพียงเท่านั้น

ส่วนการติดตามทางด้านอื่นๆ นายธวัชชัย ได้ติดต่อขอข้อมูลไปยังค่ายโทรศัพท์มือถือที่ น้องใบเตย ใช้งานอยู่ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามบุตรสาวอีกทาง

จากการสอบถาม นายธวัชชัย ได้รับการเปิดเผยว่า เดิมทีตนกับภรรยาเก่า ซึ่งเป็นมารดาของน้องใบเตย ได้แยกทางกันทางแล้ว และหลังจากเลิกลา อดีตภรรยาได้ย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ส่วนตนสละทิ้งทางโลก ไปบวชเป็นพระประจำอยู่ที่วัด จึงได้ให้บุตรสาวไปอยู่ในความดูแลของตาวัย 59 ปี มีฐานะยากจน ทำให้น้องใบเตย ต้องหารายได้พิเศษหลังเลิกเรียนในช่วงเย็น ไปรับจ้างรำลิเกหน้าม่าน

หลังจากเลิกงานจะมายืนรอรถสองแถวตามปกติ ที่ตลาดศรีนครทุกวัน เพื่อเดินกลับบ้าน จนกระทั่ง วันที่บุตรสาวจะหายตัวไป น้องใบเตยได้โทรศัพท์มาบอกกับตาว่า จะขอไปนอนค้างที่บ้านเพื่อน แล้วก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงทำให้ตนต้องรีบสึกจากพระ เพื่อออกมาตามหาบุตรสาว

หลังจากที่รู้ว่าบุตรสาวหายไป ตนจึงรีบไปแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ไว้ก่อนที่จะไปดำเนินการสึกจากการเป็นพระ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พยายามหาเบาะแสในการติดตามหาตัวน้องใบเตย ควบคู่ไปกับ การที่ตนนำรูปของบุตรสาวพร้อมข้อความประกาศตามหา ไปติดตามเสาไฟฟ้าหลายแห่ง

อีกทั้งยังมีการประสานไปทางมูลนิธิต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ให้ช่วยประกาศตามหาอีกทางด้วย ส่วนครูที่โรงเรียนของน้องใบเตย ก็พยายามช่วยสอบถามเพื่อนของบุตรสาว แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีเบาะแสหรือวี่แวว จะพบตัวบุตรสาวแต่อย่างใด ซึ่งตนกับตารู้สึกเป็นห่วงน้องใบเตยอย่างมาก จึงอยากให้สื่อช่วยประกาศติดตามหาให้ให้อีกทางหนึ่ง หากพบหรือมีข้อมูลใด โปรดแจ้งโทรศัพท์มายังเบอร์ตน ที่หมายเลข 084-3824174

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook