ม้าลายยิงงูใหญ่10ตัว3-0 โคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ

ม้าลายยิงงูใหญ่10ตัว3-0 โคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ

ม้าลายยิงงูใหญ่10ตัว3-0  โคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูเวนตุส ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ถล่ม อินเตอร์มิลาน ที่เหลือ10 คน ขาดลอย 3-0 ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูเวนตุส เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน โดยเกมนี้ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ชนะโรมา 1-0 ถึง 5 ราย นำโดย อัลบาโร โมราต้า ที่ได้โอกาสลงตัวจริงอีกครั้ง รวมถึงสองกองกลางอย่าง ควัดโว อซาโมอาห์ กับ ฆวน กัวดราโด้ และสองแนวรับอย่าง มาร์ติน กาเซเรส กับ เนโต้ ผู้รักษาประตูมือสองอีกด้วย

ด้านทีมเยือนของ โรแบร์โต้ มันชินี ก็ไม่น้อยหน้า เปลี่ยนแปลงนักเตะจากนัดล่าสุดในลีกที่เปิดบ้านเสมอคาร์ปิ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามากถึง 7 รายนำโดยสองแนวรุกอย่าง โจนาธาน เบียเบียนี กับ สเตฟาน โยเวติช รวมทั้งยังให้โอกาส ดานิโล ดามโบรซิโอ และ ยูโตะ นางาโตโมะ ลงประจำการแบ็คทั้งสองฝั่งด้วยเช่นกัน

ผลการเเข่งขันเกมนี้ ปรากฎว่า เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก โดยได้จากจุดโทษของ อัลบาโร โมราตา ในนาทีที่ 36 เข้าสู่ครึ่งหลัง โมราตา คนเดิม ยิงให้ เจ้าถิ่น หนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 63 ถึงนาทีที่ 70 สถานการณ์ของทีมเยือนยิ่งแย่หนักเมื่อเฮซอน มูรินโญ กองหลังของทีมโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่ เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูหนีเป็น 3-0 จาก เปาโล ดีบาลา ในนาทีที่ 83 เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส ชนะ 3-0 กุมความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนจะกลับไปเล่นเกมนัดที่ 2 ที่จูเซปเป เมอัซซา บ้านของ อินเตอร์ ในวันอังคารที่ 1 มี.ค. นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook