แชร์ว่อน! คลิปชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ฉุดอุ้มหญิงขึ้นเก๋ง

แชร์ว่อน! คลิปชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ฉุดอุ้มหญิงขึ้นเก๋ง

แชร์ว่อน! คลิปชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ฉุดอุ้มหญิงขึ้นเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปชายฉกรรจ์ 3 คน บุกฉุดอุ้มสาวขึ้นรถเก๋ง จากประตูหน้าบ้าน อ้างพาไปตรวจสารเสพติด ตำรวจท้องที่เรียกให้มอบตัวแล้ว

(28 ม.ค.) โลกออนไลน์ให้ความสนใจ คลิปภาพเหตุการณ์ระทึก กลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ บุกฉุดอุ้มหญิงถึงหน้าบ้าน บอกจะพาไปตรวจสารเสพติด จับยัดขึ้นรถเก๋งลูกเดียว ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

ตามรายงานระบุว่า คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดแชร์ภาพเหตุการณ์ ชายฉกรรจ์พยายามฉุดผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นรถ ภาพถูกแชร์ส่งต่อในเพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่ง ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ประกาศให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน เข้ามอบตัวโดยเร็ว

กลุ่มชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ชายฉกรรจ์ 3 คน ได้อ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขับรถยนต์นิสสัน สีดำ เข้ามาจอดที่หน้าบ้านของเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ก่อนจะฉุดอุ้มและพยายามพาขึ้นรถยนต์

ชาวบ้านละแวกดังกล่าวต่างเข้ามาดูเหตุการณ์ ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อ้างว่าจะนำตัวเหยื่อสาวไปตรวจหาสารเสพติด ทำให้กลุ่มญาติๆ ของเหยื่อไม่ยินยอม เพราะไม่มีหลักฐานใดๆ มายืนยัน ทำให้เกิดเป็นภาพฉุดกระชากดังกล่าวที่หน้าบ้านของเหยื่อ ที่อยู่ไม่ไกลจาก สภ.เมืองสมุทรปราการ มากนัก

ทั้งนี้ ทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว หลังจากเข้าร้องเรียนกับ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ และ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมและให้ตรวจสอบประเด็นดังกล่าว พร้อมประกาศขอให้ชายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสแล้วว่าเป็นผู้ใด

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า ชายกลุ่มดังกล่าวไม่มีพฤติกรรมเป็นตำรวจ ตั้งใจฉุดกระชากผู้อื่นอย่างไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งเหยื่อยังเป็นผู้หญิงด้วย พร้อมกับวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการกับชายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณภาพจาก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook