กบ สุวนันท์ 7 ปีแห่งรัก บรู๊ค จุ๊บ..ทุกเช้าและก่อนนอน

กบ สุวนันท์ 7 ปีแห่งรัก บรู๊ค จุ๊บ..ทุกเช้าและก่อนนอน

กบ สุวนันท์ 7 ปีแห่งรัก บรู๊ค จุ๊บ..ทุกเช้าและก่อนนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินหนักๆ กันเลยทีเดียว สำหรับข้อความหวานๆ ที่คุณแม่คนสวย "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" โพสต์ลงอินสตาแกรม เพื่อมอบให้แด่คุณสามีสุดที่รัก "บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" หลังใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาร่วมกันครบ 7 ปี เต็ม!! แถมล่าสุดในงานแถลงข่าว "Downy Baby Gentle" คุณแม่กบก็ยังใจดีออกมาเผยเคล็ด(ไม่)ลับ ในการประคองชีวิตคู่ให้แฟนๆ ได้นำไปใช้กันอีกด้วย...

ล่าสุดเห็นเราลงภาพในอินสตาแกรมครบรอบชีวิตคู่ ?
"ใช่ค่ะ ครบรอบแต่งงาน 7 ปี และก็ครบรอบ 11 ปี ที่เราคบกันก่อนหน้านั้น รวมแล้วก็เป็น 18 ปี พอดี (ยิ้ม) รู้สึกว่าไม่น่าเชื่อเหมือนกันนะที่เราจะอยู่กับใครคนหนึ่งได้นานขนาดนี้ ขอบคุณพี่บรู๊คมากๆ ที่อยู่ดูแลกันมาตลอด ซึ่งคู่เราไม่ใช่คู่ที่หวานอะไรมากมาย แต่ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเราก็จะจุ๊บกัน ก่อนนอนหลังจากจุ๊บลูกเขาก็จะจุ๊บคุณแม่ด้วย มีให้กำลังกันใจ พูดจากันดีๆ เดินไปไหนมาไหนก็ยังจับมือกันได้"

มีของขวัญหรืออะไรพิเศษมอบให้กันบ้างหรือเปล่า ?
"ทานข้าวกันตามปกติค่ะ ไม่ได้มีของขวัญอะไร (ยิ้ม) จริงๆ ก็อยากมีช่วงเวลาสวีทกับสามีสองต่อสองบ้างนะ แต่ว่าต้องมีลูกไปด้วยตลอด เอ่อ...ถามว่าจะหาเวลาไปไหนกันเป็นไหม ก็เคยคิดนะคะ แต่พี่บรู๊คเขาก็จะถามเสมอว่าเราจะอดเป็นห่วงลูกได้เหรอ"

มีบ้างไหมกับบางช่วงเวลาที่เราสองคนไม่เข้าใจกัน ?
"มีค่ะ แต่จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างน้อย เพราะเราจะค่อยๆ ปรับๆ กันไป และที่สำคัญคือเราต้องพูดคุยกันว่าเราต้องการอะไรแบบไหนเพื่อที่จะได้ปรับจูนกันค่ะ"

มีเคล็ดลับในการดูแลความรักให้ยืดยาวยังไงบ้าง ?
"กบไม่ได้เก่งนะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะบังเอิญว่า คู่เรามีทัศนคติ และไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันในหลายๆ อย่างมากกว่า มีปัญหามีอะไรเราก็รับฟังกันค่ะ"

แล้วสำหรับทายาทตอนนี้ตั้งใจจะมีคนที่ 3 ไหม ?
"กบอยากมากค่ะ แต่ว่าพี่บรู๊คไม่อยากมีแล้วพอแล้วเถอะ และเขาก็เห็นว่ากบเหนื่อยด้วย แต่ใจจริงกบก็ชอบเด็กนะ น่ารัก (ยิ้ม)"

สำหรับงานละครตอนนี้มีแพลนจะกลับมารับแล้วหรือยัง ?
"น่าจะเร็วๆ นะคะ เดี๋ยวคงได้เห็นกัน ถามว่าเป็นนางเอกไหมอันนี้ไว้รอดูดีกว่า แต่เป็นแนวดราม่า"

สำหรับ น้องณดา มีคนติดต่อมาบ้างหรือยัง ?
"เอ่อ...ก็มีเยอะนะคะ แต่กบมองว่าหลายๆ บทที่ส่งมาให้น้องมันค่อนข้างยาก ก็เลยอยากให้น้องได้เข้าไปลองดูในกองถ่ายก่อน อีกอย่างตัวณดาเองเขาก็เคยบอกนะว่า ถ้าจะให้เข้าไปอยู่ในทีวีเล่นละครให้คุณแม่กับคุณพ่อดูเขาก็โอเค แต่พอบอกว่าต้องร้องไห้ด้วย เขาก็ตอบทันทีเลยว่า ไม่เล่น ดังนั้นคงต้องให้เขาเข้าไปดูไปสัมผัสบรรยากาศในกองก่อน"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kob_nada_nadol

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กบ สุวนันท์ 7 ปีแห่งรัก บรู๊ค จุ๊บ..ทุกเช้าและก่อนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook