หนุ่มน้อยใจเมียไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ ผูกคอตายคาบ้าน

หนุ่มน้อยใจเมียไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ ผูกคอตายคาบ้าน

หนุ่มน้อยใจเมียไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ ผูกคอตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 33 ปี ผูกคอตายคาบ้าน ภรรยาเชื่อสาเหตุเพราะน้อยใจที่ตนไม่ยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะป่วยมดลูก

(28 ม.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณ หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัย จ.อ่างทอง และแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ทราบชื่อผู้แจ้งคือ นางสาวปัญทิพย์ อายุ 29 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา บ้านที่เกิดเหตุพักอาศัยอยู่ร่วมกัน 4 คน ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ตนเอง เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายพัทยา อายุ 33 ปี เป็นสามีของตนเอง มีนิสัยขี้น้อยใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สามียังออกมาส่งตนเอง เพื่อขึ้นรถไปทำงานตามปกติ แต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.50 สามีได้โทรศัพท์ไปหา แต่ตนเองทำงานอยู่ จึงไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. เป็นช่วงพักจึงโทรศัพท์กลับมาหาสามี แต่ไม่มีคนรับสาย จากนั้นจึงกลับไปทำงานตามปกติ

ต่อมาหลังจากเลิกงานแล้วจึงนั่งรถกลับบ้านถึงเมื่อเวลา 21.00 น. พอลงจากรถมาก็ไม่เห็นสามีมารับ เนื่องจากสามีจะมารับและส่งทุกวันที่ไปทำงาน จึงเริ่มรู้สึกใจคอไม่ดี รีบเข้าบ้าน เมื่อมาถึงบ้านก็ตะโกนเรียกสามี แต่ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จึงขึ้นไปข้างบนบ้าน และเดินเข้าไปดูภายในห้องนอน

เมื่อจะผลักประตูเข้าไปกลับเปิดไม่ได้ พบว่าประตูห้องนอนถูกล็อคกลอนจากด้านใน จึงมองลอดเข้าไปตามรูผนังห้องนอน ต้องตกใจเมื่อเห็นสามีผูกคอห้อยอยู่กับขื่อกลางห้องนอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุที่สามีน้อยใจนั้น เนื่องจากสามีขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนเองไม่ยอม เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก อยู่ในระหว่างรักษามาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ซึ่งสามีก็พยายามขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยอยู่ตลอด จึงอธิบายให้ฟังเพื่อให้เข้าใจ ตนเองก็นึกว่าสามีจะเข้าใจทุกอย่าง เพราะไม่มีอาการอะไรแสดงออกมา จนถึงเมื่อเช้าไปส่งตนเองขึ้นรถ คิดไม่ถึงว่าสามีจะเก็บไปคิดและน้อยใจถึงขนาดก่อเหตุสลดขึ้น
ด้าน ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ กล่าวว่า

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ภายในห้องไม่ได้มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด ส่วนพ่อแม่ของภรรยาผู้เสียชีวิต นั้นต่างอยู่ภายในห้องใครห้องมันเป็นปกติ อีกทั้งทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนขี้น้อยใจ สาเหตุที่คิดสั้นในครั้งนี้นั้น ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่าอาจเกิดจากที่ภรรยาไม่ยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะทำการส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook