แพท ณปภา ไม่มีกั๊ก ออกตัวปลื้ม โตโน่ อย่างแรง

แพท ณปภา ไม่มีกั๊ก ออกตัวปลื้ม โตโน่ อย่างแรง

แพท ณปภา ไม่มีกั๊ก ออกตัวปลื้ม โตโน่ อย่างแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ต่างฟินไปตามๆ กัน สำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง "แพท ณปภา" กับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่ต่างคนต่างโสดได้โคจรมาร่วมงานกัน เหมือนจะยิ่งตอกย้ำกระแสความจิ้นไปอีก เมื่อล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบไม่มีกั๊กเลยว่า ปลื้มฝ่ายชายอยู่จริง และปลื้มมาก่อนหน้าที่จะมีกระแสจิ้นแล้ว แต่ไม่ได้ปลื้มอยากเป็นแฟน เพราะหากอยากเป็นแฟนจริง เธอคงเดินหน้าลุยจีบเองตั้งแต่แรก

กระแส โน่แพท เป็นอย่างไรบ้าง?
"ดีๆ ชื่นใจนะคะ พี่โน่ยังบอกเลยว่าดีใจแทนเราสองคนมากๆ ที่มีคนรักเราสองคนเยอะขนาดนี้ เราคุยกันผ่านผู้จัดการ ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันส่วนตัว คือคุยกันน้อยมากจริงๆ ส่วนใหญ่ก็ผ่านผู้จัดการ พอเสร็จงานก็ไม่ได้มีนอกรอบ"

คิดไหมว่าจะกลายเป็นคู่จิ้นกันขนาดนี้?
"จริงๆ แล้วโดยส่วนตัวแพทปลื้มพี่โน่อยู่แล้ว แพทปลื้มพี่โน่ก่อนที่จะมีกระแสอีก คนในวงการจะรู้ว่าแพทปลื้ม เหมือนเราปลื้มดารา ซึ่งสไตล์พี่โน่มันใช่ แต่ไม่ได้ปลื้มแล้วแบบอยากเป็นแฟนเขา เพราะถ้าอยากเป็นแฟนแพทลุยตั้งแต่แรกแล้ว แต่มันไม่ได้คาดหวังให้ทุกคนมาจิ้นกันแล้วเราต้องเป็นแฟนกันในตอนจบ พอเรามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันก็รู้สึกดีและแฮปปี้ แต่เราก็ไม่คิดว่าคนที่ดูจะรู้สึกดีไปกับเราด้วย น่าจะใช้คำว่าเคมีเราตรงกัน เหมือนเราดูละครแล้วรู้สึกอยากให้เขาคู่กันไปเรื่อยๆ ก็คงเป็นแนวเดียวกัน พอมาอยู่ด้วยกันเล่นกันใกล้กันมันน่ารักอยากให้เขามาอยู่อย่างนี้อีก"

ตอนนี้มีคนเอารูปเราไปตัดต่อคู่กับโตโน่เยอะมาก?
"มีคนแท็กมาให้เยอะมาก บางรูปเสมือนจริงมาก แพทไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากขอบคุณ ขอบคุณมากที่แรงเชียร์ของเราสองคนดีขนาดนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ คงเป็นเรื่องของอนาคต ตัวพี่โน่ก็บอกเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้เราสองคนไม่พร้อมจริงๆ ตัวแพทเองก็คงทำงานไปก่อน สิ่งที่เพิ่งผ่านพ้นมาแพทก็ไม้ได้ไปเสียใจอะไรกับมันมากมาย เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้เรามีความสุขเราก็โอเคแล้ว"

มีงานคู่ติดต่อมาเยอะไหม?
"มีติดต่อมาเยอะค่ะ"

ตอนนี้มีหนุ่มมาจีบเยอะไหม?
"เยอะค่ะ ถามว่าเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่าเลยทำให้พี่โน่ไม่กล้าเข้ามา แพทว่าไม่น่าใช่นะคะ เพราะแพทเชื่อว่าพี่โน่เองก็น่าจะมีผู้หญิงมาจีบเยอะ หรืออะไรหลายๆ อย่าง แต่คงไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้"

พูดถึงหนุ่มคนล่าสุดที่มีข่าวด้วย?
"เขาไม่ใช่คนเดียวที่เข้ามาจีบ แพทก็ไม่รู้จะไปโฟกัสที่ชื่อนี้ทำไม จริงๆ มีเยอะที่เข้ามา ทุกวันนี้แพทอยากจะขอบคุณทุกคนมากจริงๆ สำหรับทุกช่อดอกไม้ คุกกี้ทุกอันหรือของอะไรก็แล้วแต่ที่ส่งถึงบ้านแพทได้รับทุกชิ้น ดีใจค่ะ แต่คงไม่หาแฟนเร็วๆ นี้แน่นอน"

แต่ก็มีคนจับผิดที่เราไปซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เขา?
"ไม่ต้องจับผิดหรอกค่ะ จริงๆ น้องเขาตามมาดูแล แล้วคนยิ่งไปจับผิดเขามากกว่า เขาก็ต้องเฟดตัวออกไปเพราะเขารู้ว่ามันเยอะเกินไป แพทไม่ได้รู้จักกับน้องเขาแค่คนเดียวนะ จริงๆ รู้จักกับทั้งกลุ่มเลย โดยเฉพาะหัวหน้าแก๊งค์เรารู้จักกันมานานมากแล้ว"

เมื่อเร็วๆ นี้เห็นไปหัวหินด้วยกัน?
"ไปมาสักพักแล้ว แพทไปทำงานแล้วน้องเขาตามไปดูแล ซึ่งจริงๆ เขาก็ไม่ได้ไปคนเดียวเขาไปกับเพื่อนเขาด้วย ไม่ใช่แค่เขาที่ตามไปดูแล ในวันอื่นๆ ก็มีคนอื่นที่พยายามทำแบบนี้เหมือนกัน ทุกคนพยายามเข้าทางแม่หมดเลย ทุกวันนี้ของที่ได้ต้องมีจ่าหน้าซองว่าของคุณแม่ชิ้นนึง ของแพทกล่องนึง ขอบคุณนะคะ แต่ตอนนี้แพทยังไม่อยากมีแฟนจริงๆ ค่ะ"

มีใครที่มาวินเป็นพิเศษไหม?
"ไม่มีค่ะ แพทไม่โฟกัสใครเลย ตอนนี้เรารู้สึกโอเคแฮปปี้นะ แต่อะไรที่มันเยอะเกินไป บางคนโทรหาน้องแพททุกวัน หรือตามมาดักรอที่บ้าน และของทุกอย่างที่ให้กันมาไม่ต้องห่วงนะแพทได้รับทุกชิ้น เราไม่เคยมีโมเมนต์แบบนี้ เลยยังไม่อยากรีบมีแฟน"

เรียกว่าปิดใจได้ไหม?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้งานแพทดี และต้องดูแลที่บ้านค่อนข้างหนักช่วงนี้พี่สาวเพิ่งกลับมา เลยไม่ค่อยมีเวลาไปดูใจใคร"

เหมือนชีวิตเราผ่านมรสุมใหญ่มาเจอสิ่งดีๆ แล้ว?
"จริงค่ะ ตั้งแต่มีเรื่องก็รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณที่มันผ่านไปได้ด้วยดี"

หลายคนยกให้เป็นไอดอลกินเด็ก?
"มันก็ไม่ใช่ขนาดนั้นหรอก แต่คนแก่ไม่ยอมเข้ามาจีบก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ก็รอคนอายุเท่าๆ กันเข้ามา ก็ยังไม่มีเข้ามา

อย่างโตโน่ก็รุ่นเดียวกันรอไหม?
"ก็ยังไม่เห็นมีเข้ามาไง(หัวเราะ) ณ ตอนนี้พอมีข่าวออกไปคนก็เลยคิดว่าแพทไม่ซีเรียสเรื่องอายุ ก็จะมีแต่เด็กๆ เข้ามา และคำถามแรกตอนเข้ามาจีบ คือพี่แพทคุยได้กับทุกคนเหรอ จนล่าสุดกลายเป็นนางฟ้าของเด็กแว้นไปอีก ทำให้งานที่คลอง 5 และที่เทพนครเชิญแพทไปร่วม แพทก็ขอบคุณค่ะ(หัวเราะ) มีแต่งเพลงส่งมาให้ด้วย และถ้าใครมาทำอะไรหรือพูดไม่ดีกับเรา เขาจะรวมตัวกันก็ใจเย็นๆ กันนะทุกคน ตอนนี้พออ่านคอมเมนต์มันทำให้เราแฮปปี้ดีนะ แพทจะบอกว่าบางคนเขาไม่ใช่เด็กแว้นกันทุกคนหรอก เพียงแต่เขาไม่มีรถยนต์แค่นั้นเอง(หัวเราะ) มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็กลายเป็นเด็กแว้น คือแพทก็เป็นคนใช้มอเตอร์ไซค์ซะส่วนใหญ่ หมายถึงขี่ออกไปซื้อกับข้าว หรือเป็นคนชอบบิ๊กไบค์แต่แพทไม่ได้ไปเทสรถตอนกลางคืนแบบนั้น(หัวเราะ)"

แฟนคลับโตโน่มีหวงเราหรือกังวลอะไรบ้างไหม?
"ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันก็เข้าใจแฟนคลับโน่แพท เขาก็คงหวงทั้งคู่ ตัวพี่โน่เองก็ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ เท่าไร ส่วนตัวแพทพอมีคนเข้ามาทุกคนก็ไปจับผิดว่าไม่เห็นจะเหมาะ ณ ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติแล้วตัวแพทเองก็ไม่ได้รีบที่จะมีแฟนตอนนี้อยู่ และยังยืนยันสถานะเดิมว่ายังโสดค่ะ เรื่องที่จะมีคนเข้ามาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติและอนาคตต่อไป ส่วนเรื่องพี่โน่ที่ทุกคนลุ้นกันมันเป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ทุกคนไม่ได้รู้ทั้งหมดฉะนั้นก็ปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ ถ้าวันนี้มันยังไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ถ้าวันข้างหน้ามันใช่หรือมีอะไรที่ทำให้เราสองได้มาเจอกันก็ค่อยว่ากัน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพท ณปภา ไม่มีกั๊ก ออกตัวปลื้ม โตโน่ อย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook