นักศึกษาหญิงแจ้งจับนักบอลโคราชบุกบ้าน

นักศึกษาหญิงแจ้งจับนักบอลโคราชบุกบ้าน

นักศึกษาหญิงแจ้งจับนักบอลโคราชบุกบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหญิง แจ้งจับนักบอลโคราชบุกรุกบ้านยามวิกาล พร้อมอนาจาร ด้านผู้จัดการทีม ”สวาทแคท” ยันไม่ปกป้อง

นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ถูกผู้ชายคนหนึ่ง อายุ 30 ปี นักฟุตบอล ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกรุกเข้าไปในบ้าน หมู่บ้านเทพธานี ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านพักของ นางสาวเอ และพยายามปลุกปล้ำข่มขืน นางสาวเอ แต่ นางสาวเอ ไม่ยินยอม และได้ต่อสู้ขัดขืนหนีรอดมาได้

นางสาวเอ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่เพียงคนเดียวบนชั้น 2 ของตัวบ้าน โดยนักบอลคนดังกล่าวได้งัดประตูบ้าน และใช้ของมีคมกรีดมุ้งลวดเปิดประตูด้านใน ก่อนบุกขึ้นไปในห้องนอนบนชั้น 2 และพยายามปลุกปล้ำตนเอง แต่ตนเองไม่ยินยอมร้องโวยวาย และพยายามต่อสู้ขัดขืนจนหนีรอดมาได้ ซึ่งต่อมาตนได้เข้าแจ้งความแล้ว ทั้งนี้ ตนเป็นเพื่อนกับแฟนสาวของนักบอลคนดังกล่าว โดย พันตำรวจโท วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกตัวนักบอลคนดังกล่าวให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว
 
ล่าสุด พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาทแคท ทีมดังไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งจะได้เรียกนักเตะคนดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริง จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากตัวนักเตะทำผิดจริง ก็ขอให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยทางสโมสรฯ จะไม่มีการปกป้องคนกระทำความผิดอย่างเด็ดขาด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook