ลิเดีย แจงอีกรอบ ปมถูกติงออกกำลังกายขณะท้อง

ลิเดีย แจงอีกรอบ ปมถูกติงออกกำลังกายขณะท้อง

ลิเดีย แจงอีกรอบ ปมถูกติงออกกำลังกายขณะท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีหลายคนแสดงความเป็นห่วง ดาราสาวเสียงดี "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ซึ่งได้โพสต์ภาพขณะออกกำลังกาย ว่าอาจเป็นอันตรายต่อการตั้งครรภ์ของเจ้าตัว ซึ่งทำให้ลิเดียต้องออกมาชี้แจงไปแล้วครั้งนึงนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : งดดราม่า ลิเดีย โพสต์ "คนท้อง" ก็ออกกำลังกายได้ 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) สาว "ลิเดีย" ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรม @lydiasarunrat พร้อมโพสต์คลิปออกกำลังกายของหญิงชาวต่างชาติซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ให้ดูว่าคนท้องก็สามารถทำได้ พร้อมข้อความว่า 

"Fit Pregnant Women are Inspirational อันที่จริงแล้ว คนท้องต่างจากคนป่วยนะคะ ถ้าการตั้งครรภ์ปกติและไม่มีความเสี่ยงสูงก็ออกกำลังกายได้ค่ะ ทุกอย่างที่เดียทำได้ปรึกษาคุณหมอมาแล้วค่ะ มีคนช่วยดูแลมืออาชีพและมีประสบการณ์ทุกครั้งที่ออกกำลังกายค่ะ 

เดียศึกษามาก่อนแล้ว และเดียเป็นคนเคยออกกำลังกายอยู่แล้วก่อนท้อง เดียก็มีความระมัดระวังอยู่แล้วค่ะ การออกกำลังกายจะช่วยให้สุขภาพร่างกายคุณแม่แข็งแรง และเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอดค่ะ 

#ขอบคุณที่เป็นห่วงกันนะคะ #ขอโทษนะคะถ้าcaptionแรง #บางทีรู้สึกเหมือนโดนแช่งยังไงไม่รู้ #nodramaplease #อาจใช้คำพูดดูแรงไปนิด #ความหมายอาจจะเปลี่ยนไป #ไม่ได้หักโหมนะคะ #ทำตามสิ่งที่หมอแนะนำให้ทำได้ #pregnancygoals #นี่คือrefฝรั่งนะคะไม่ใช่เดียค่ะ555"

และ วันนี้ (30 ม.ค.) ก็ได้โพสต์ภาพขณะอัลตราซาวด์ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่มีให้เดียและลูกในท้องนะคะ ตอนนี้เราสองคนแข็งแรงดีค่ะ และขอโทษด้วยนะคะ ถ้า caption อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าความห่วงใยของทุกคนไร้ค่า ทุกความห่วงใย ทุกcomment มีค่าสำหรับเดียนะคะ #มีการศึกษาค่ะหมายถึงเดียได้ศึกษาเรื่องนี้มาก่อนแล้วค่ะ #ไม่ได้ว่าใคร #ไม่ได้ดูถูกใคร #ไม่เครียดค่ะ #เครียดแล้วส่งผลต่อลูกในท้องค่ะ #ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ"

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @lydiasarunrat

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลิเดีย แจงอีกรอบ ปมถูกติงออกกำลังกายขณะท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook