วงการบันเทิงร้อนฉ่า! ดาราเรียงคิว "ฉาว" รับต้นปี

วงการบันเทิงร้อนฉ่า! ดาราเรียงคิว "ฉาว" รับต้นปี

วงการบันเทิงร้อนฉ่า! ดาราเรียงคิว "ฉาว" รับต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2559 ถึงแม้อากาศจะแปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แต่สำหรับวงการบันเทิงบ้านเราแล้ว ต้องบอกว่าร้อนระอุกันเหลือเกินตั้งแต่เดือนมกราคม มีข่าวแซ่บให้ได้ติดตามกันไม่เว้นวัน เลิกรา ดราม่า ทะเลาะตบตี มีเข้ามาให้เรื่อยๆ ส่วนจะมีข่าวไหนกันบ้าง ไปทบทวนกันเลยดีกว่าค่ะ ดุ เดือด เผ็ด มันส์ ทั้งนั้น

คู่รักแอมป์ หยก เลิกฟ้าผ่า พีพี โดนตราหน้ามือที่สาม
ข่าวร้อนๆ ของคู่ (เคย)รัก อย่าง แอมป์ พีรวัศ และนางร้ายหุ่นเป๊ะ หยก ธัญยกันย์ ถึงจะรักแค่ไหนสุดท้ายก็ต้อง "เลิก" จบความรักกว่า 6 ปีลงอย่างน่าเสียดาย หลังมีข้อความแชทหวานบอกคิดถึงระหว่างแอมป์กับนางเอกหน้าใหม่ พีพี พัชญา หลุดออกมา ถึงหนุ่มแอมป์จะบอกแล้วว่าไม่มีอะไร แต่เฟรนด์ลี่เท่านั้น แต่หยกก็สุดทน เสียใจร้องไห้ให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อ ใครบอกเลิกใครก่อนคงไม่สำคัญแล้ว เพราะเป็นอันเลิกราทางใครทางมัน จบแบบไม่สวยงามไปอีกหนึ่งคู่

ปิดฉากคู่จิ้น ฌอห์ณ เอสเธอร์
มาต่อที่คู่จิ้น ฟินสุดขั้วอย่าง พระเอกหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ และนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จากที่เคยสนิทกันมาก อยู่ๆ ฝ่ายชายก็ออกมาประกาศว่าไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมและมีระยะห่างกันแล้ว พร้อมกับข่าวที่ว่าแม่ของ "เอสเธอร์" ไม่ปลื้ม และอยากให้ลูกสาวจิ้นกับ "ดีเจพุฒ" มากกว่า ส่วนแม่ของฌอห์ณ ก็ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจลูกชาย และเอสเธอร์ก็โพสต์ข้อความมากมายซึ่งคนก็โยงไปว่าน่าจะหมายถึงฌอห์ณ สรุปว่าจบตำนานคู่จิ้น หมดสิทธิ์ฟินทั้งในจอนอกจอค่ะ

มุก รักนะเป็ดโง่ งานเข้า เจอ #ไม่เสือกสิมุก
หลังจากที่เกิดกระแสดราม่าของคู่จิ้น ฌอห์ณ เอสเธอร์ ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างออกมาโพสต์ข้อความ และเอสเธอร์ที่ รีทวีตข้อความของเพื่อนสนิท "มุก วรนิษฐ์" ว่า "ความเป็นสุภาพบุรุษมันวัดจากคำพูดหล่อๆ เท่ๆ ไม่ได้หรอกนะ" จนถูกคนในโลกออนไลน์ติงอย่างหนัก และผุดแฮชแท็ก #ไม่เสือกสิมุก ขึ้นมา จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอโทษว่าไม่ได้พูดถึงหนุ่มฌอห์ณแต่อย่างใด เรียกว่างานเข้ากันไปเต็มๆ 

โฟร์ Unfollow มด เลิกเลิฟเลิฟ
มีข่าวทะเลาะบ้าง งอนกันบ้างมาตลอด สำหรับคู่ดูโอ้ โฟร์ มด แต่ครั้งนี้ดูเหมือนหนักสุด โฟร์เองที่เพิ่งโผล่ไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ แต่ดูโอ้อย่างมดบอกว่าไม่รู้มาก่อน ตอนโฟร์เปิดตัวธุรกิจนางก็ไม่รู้เรื่อง ช่วงวันเกิดโทรไปก็ไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ มารู้ตัวอีกที มดบอกว่าโฟร์ก็ Unfollow อินสตาแกรมอีก แบบนี้คงไม่ใช่แค่งอนแล้ว ดูเหมือนรอยร้าวครั้งนี้น่าจะยากเกินเยียวยา เดินตามทางของตัวเองคงจะสบายใจกันทั้งคู่ ปิดตำนานดูโอ้สายแบ๊ว เลิกเลิฟเลิฟกันไป

แพท ณปภา โผล่คลิปชุลมุนตบตี
ร้อนแรงอยู่บนโลกโซเชี่ยลอยู่หลายวัน สำหรับกรณีที่มีคลิปหลุดตบตี และมีนางเอก แพท ณปภา เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องออกมาบอกว่าตนเองอยู่ในคลิปชุลมุนวุ่นวายตบตีนั้นจริง เพราะเข้าไปช่วยหลานสาวที่ชื่อ "นาฟ" ซึ่งเรื่องทั้งหมด ก็เกิดจากการนัดเคลียร์ปัญหา เรื่องผู้ชาย อดีตแฟนเด็กของแพท ที่ชื่อ "แจ๊ค" และคู่กรณีที่มีเรื่องในคลิปกับหลานสาวแพท ที่เป็นอดีตแฟนเก่าของฝ่ายชายที่ชื่อ "เบญ" เรื่องราววุ่นวายที่ไม่มีใครยอมใคร จนต้องให้ตำรวจช่วยเคลียร์

ดราม่า ซันนี่ เอารองเท้าเหน็บกางเกงตอนไหว้พระ
เมื่อมีภาพถ่ายพระเอกหนุ่มสุดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ตอนอยู่ที่วัด และเจ้าตัวนั้นได้เอารองเท้าใส่กระเป๋ากางเกงด้านหลังไว้ขณะกำลังไหว้พระ แต่ก็เกิดดราม่ากันจนได้ ว่าดูแล้วไม่เหมาะสม จนซันนี่ก็ต้องออกมาขอโทษกันไป หากทำไม่ถูกใจใคร ทั้งที่ซันนี่นั้นไม่ได้คิดอะไรเลย แค่กลัวรองเท้าหายเฉยๆ เพราะคนมันเยอะ เรียกว่าอยู่เฉยๆ งานก็เข้าจังๆ ไปอีกราย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ วงการบันเทิงร้อนฉ่า! ดาราเรียงคิว "ฉาว" รับต้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook