ป่วนโรงพัก! ระทึกบุกชาร์จ หญิงราดน้ำมันเผาตัว อ้างตำรวจกระบี่ไม่รับแจ้งความรุกที่ดิน

ป่วนโรงพัก! ระทึกบุกชาร์จ หญิงราดน้ำมันเผาตัว อ้างตำรวจกระบี่ไม่รับแจ้งความรุกที่ดิน

ป่วนโรงพัก! ระทึกบุกชาร์จ หญิงราดน้ำมันเผาตัว อ้างตำรวจกระบี่ไม่รับแจ้งความรุกที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตื่นทั้งโรงพัก สาวใหญ่หิ้วน้ำมันราดตัวเตรียมจุดไฟเผาหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ อ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความคู่กรณีบุกรุกขุดที่ดินหน้าบ้าน โชคดีเจ้าหน้าที่เข้าไปแย่งไว้ได้ แต่โดนสาดน้ำมันใส่หน้าบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 14.00 น. (30 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งทราบชื่อ นางสาวเสน่ห์จันทร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ม.2 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมด้วยแฟนหนุ่มต่างชาติ ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อเข้าพบพนักงาน สอบสวน แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อคู่กรณี ในข้อหานำรถแบ็คโฮเข้าขุดหน้าดิน ภายในเขตที่ดินของตน ซึ่งมีปัญหากันมานานตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่า พนักงานสอบสวน ติดงานคดีอยู่ จึงต้องไปนั่งรอคิวอยู่ด้านหน้าที่นั่งพักด้านหน้าสถานี ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั่งถึงคิว ของนางสาวเสน่ห์จันทร์ จึงได้เดินเข้าไปพนักงานสอบสวนคือ พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี ซึ่งปฏิบัติหน้าที่สารวัตรเวรสอบสวน

โดยพ.ต.ท.ชาติชายได้สอบถาม ว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร มีเอกสารอะไรมาบ้าง พร้อมขอดูบัตรประชาชนของนางสาวเสน่ห์จันทร์ แต่นางสาวเสน่ห์จันทร์ ก็ได้ลุกเดินออกมา จากนั้นก็ได้ไปขอกุญแจรถยนต์ จากแฟนหนุ่มต่างชาติ ขับรถออกไปประมาณ 10 นาที และกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับแกลลอนน้ำมัน 2 ใบ พร้อมกล่าวว่า เดี๋ยวจะเผาตัวเองให้ดู ในเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความ

จากนั้น ก็ได้เปิดฝาแกลอนแล้วก็ยกขึ้นราดตัวเองจนเปียกทั้งตัว ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ชาติชาย พร้อมด้วยแฟนหนุ่มของน.ส.จันทร์เสน่ห์ ก็ออกมาเห็นพอดี จึงได้เข้าไปแย่งแกลลอนน้ำมันออกมา เจ้าหน้าที่ให้แฟนหนุ่มนำตัวไปสงบสติอารมณ์ แต่หลังจากนั้น นางสาวเสน่ห์จันทร์ ก็ออกมาโวยวายอีก พร้อมอ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมรับแจ้งความ และไม่ทำอะไรเลย และด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมกล่าวว่าเดินทางมาแจ้งความหลายครั้งแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ให้ความเป็นธรรม ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

พ.ต.ท.ชาติชาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวเสน่ห์จันทร์ ได้เข้ามาแจ้งความเพื่อ ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมตัว นายสมมุ่ง ทิพย์มงคล ซึ่งได้ให้คนงานเข้าไปขุดดินที่ บริเวณในพื้นที่ ม.8 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ในข้อหาบุกรุกที่ดิน ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานเข้าไปทำการการตรวจสอบและรังวัดแนวเขตแล้ว

ในเบื้องต้นว่านายสมมุ่ง มีเอกสารสิทธิ์ในที่ดินที่กำลังขุดหน้าดินอยู่ ขณะที่นางสาวเสน่ห์จันทร์อ้างว่า มีการบุกรุกที่ดินที่ซื้อมา แต่เป็น ที่ดิน ภบท.5 เนื้อที่ประมาณ50 ไร่ ซึ่งไม่มีเอกสารสิทธิ์อื่นมายืนยัน ตนจึงต้องขอให้นางสาวเสน่ห์จัน ไปเอาเอกสารสิทธิ์มาแสดงด้วย เพราะถ้าเจ้าหน้าที่ไม่มีหลักฐานทางราชการ ก็ไม่สามารถไปจับกุมดำเนินคดีได้

แต่กลับทำให้นาวสาวเสน่ห์จันทร์ ไม่พอใจ ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะไปเอาน้ำมันมาราดตัวเอง โชคดีตนเดินตามออกมาเห็น จึงได้เข้าไปแย่งไว้ได้ แต่ก็พลาดท่าโดนนางสาวเสน่ห์จันทร์สาดน้ำมันใส่หน้าจนเข้าตา ต้องล้างน้ำเปล่า ล่าสุดนางสาวเสน่ห์จันทร์ก็เดินทางกลับแล้ว ขณะนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook