ขุดประวัติแฉอาจารย์สาวหนีทุน ซื้อบ้านที่อเมริกา 45 ล้าน

ขุดประวัติแฉอาจารย์สาวหนีทุน ซื้อบ้านที่อเมริกา 45 ล้าน

ขุดประวัติแฉอาจารย์สาวหนีทุน ซื้อบ้านที่อเมริกา 45 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีข่าวดังเรื่องอาจารย์สาวคณะทันตแพทย์มหาวิทยาลัยชื่อดังเบี้ยวใช้ทุน ทำให้ผู้ค้ำประกันรายต้องจ่ายหนี้แทนร่วม 10 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าตัวจะส่งข้อความมายังผู้ค้ำประกันว่า ไม่มีเงินมาใช้หนี้จริงๆ ขอให้ช่วยออกไปก่อน แล้วจะหามาใช้คืนให้ภายหลัง และตอนนี้ตนก็ไม่สามารถไปกู้เงินที่ไหนได้ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาจารย์สาวหนีทุนติดต่อคนค้ำกลับมาแล้ว ยืนยันไม่มีเงินจ่าย)

ล่าสุด (30 ม.ค.) รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมีศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้โพสต์ข้อมูลลงในเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า 2 ปีก่อนอาจารย์สาวคนดังกล่าวได้ซื้อบ้านหลังใหม่ในราคาราว 45 ล้านบาท...

"มิตรสหายท่านหนึ่ง ที่ USA ให้ข้อมูลการสืบกับ อ.อ๊อด ที่ดีมากครับ ทำให้ทราบว่า ทันตแพทย์ ที่หนีทุนให้เพื่อนใช้หนี้นั้น พึ่งซื้อบ้านใหม่กับสามีชาวอเมริกัน เมื่อปี 2014 ครับ ที่ตั้ง ในชุมชนคนชั้นสูง(ขอปิดย่าน) ราคานี้ คูณอัตราแลกเปลี่ยนแล้ว 45 ล้านบาทครับ สงสารเพื่อนและอาจารย์ที่ค้ำ 10 ล้านให้เธออย่างมาก"

"ธุรกิจคลีนิคทำฟันของเธอ มีรายได้ประมาณปีละ 1 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 36 ล้านบาทต่อปี หากรวมเงินเดือนอาจารย์ ม. ฮาร์วาร์ด (senior Lecturer อยู่ระหว่าง 171,466 - 227,800 เหรียญต่อปี) จะมีรายได้รวมต่อปีประมาณ 1.2 ล้านเหรียญต่อปี หรือประมาณ 42 ล้านบาทต่อปีครับ(ยังไม่หักภาษี)"

ซึ่งขณะนี้ชาวเน็ตที่ไม่พอใจพฤติกรรมของอาจารย์สาวรายนี้ได้ขุดทั้งภาพและประวัติของเธอออกมาแฉ ระบุว่า อาจารย์สาวจบการศึกษาระดับปริญญาเอกที่โรงเรียนการแพทย์ทันตกรรมฮาร์วาร์ด ปัจจุบันทำงานเป็นอาจารย์พิเศษในสาขาวิชาทันตกรรมของฮาร์วาร์ด และแสดงความเสียใจที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดรับบุคคลเช่นนี้เข้าทำงาน อย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดที่ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับกรณีนี้ได้ตอบกลับมาว่า เป็นเรื่องส่วนบุคคล

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขุดประวัติแฉอาจารย์สาวหนีทุน ซื้อบ้านที่อเมริกา 45 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook