มท.1ปัดข่าวภูมิใจไทยต่อรองเก้าอี้ บุญจง

มท.1ปัดข่าวภูมิใจไทยต่อรองเก้าอี้ บุญจง

มท.1ปัดข่าวภูมิใจไทยต่อรองเก้าอี้ บุญจง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวรัตน์ มั่นใจ บุญจง ชี้แจงได้ทุกคำถาม พร้อมปฏิเสธข่าวพรรคภูมิใจไทยยื่นข้อต่อรองกับรัฐบาลไม่ให้ปรับนายบุญจงออกจากตำแหน่ง วอนสื่ออย่าเขียนโจมตีให้มาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ก.พ.) นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวแสดงความมั่นใจหากฝ่ายค้านยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่าจะสามารถชี้แจงได้ พร้อมทั้งปฏิเสธกระแสข่าวพรรคภูมิใจไทยยื่นข้อต่อรองกับรัฐบาลไม่ให้ปรับนายบุญจง ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม หากต้องมีการปรับควรรอให้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สรุปผลสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน เนื่องจากส่วนตัวเห็นว่า จะผิดหรือไม่ผิดต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

นอกจากนี้ นายชวรัตน์ ยังย้อนถามสื่อด้วยว่า สังคมจะกดดันหรือไม่อยู่ที่สื่อเขียน หากข้อเท็จจริงไม่เป็นไปตามที่สื่อเสนอ สื่อจะลาออกหรือไม่ พร้อมกับขอร้องอย่าเขียนโจมตีให้มาก เพราะนักการเมืองใกล้สูญพันธุ์หมดแล้ว

นายชวรัตน์ ยังกล่าวถึง กรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมหอบหลักฐานการแจกเงินในสมัยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาเปิดเผยว่า หากมีหลักฐานการทำผิดก็พร้อมจะลาออก ถ้าไม่มีก็ขอให้คนที่เปิดเผยข้อมูลลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แทน..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook